Quảng cáo

Slaven Bilić tới West Ham: Dị nhân trở về

Thứ sáu, 17/07/2015 09:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 5 năm sau ngày Gianfranco Zola rời Upton Park, West Ham mới lại có một cái tôi đủ lớn đến tiếp quản ghế nóng.

5 năm trước, Gianfranco Zola đến West Ham với lời hứa toàn quyền chỉ đạo từ ông chủ David Gold, và như kỳ vọng tại đây nơi huyền thoại người Ý đã gây dựng lên một đế chế trẻ luôn trung thành theo đuổi thứ bóng đá đẹp và đầy sức cuốn hút.

Slaven Bilić, West Ham, Gianfranco Zola, Upton Park, West Ham, Chuyển Nhượng,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,tin đồn chuyển nhượng

Slaven Bilić luôn cho thấy cái tôi cực lớn ngay từ khi là một cầu thủ. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, những Parker, Green, Diamanti, Cole, Upson hay Behrami... ngày nào là không đủ để giúp huyền thoại tại Stamford Bridge có thể tiếp tục tại vị sau 2 năm gắn bó.

Mặc dù, cái mà Zola đã làm được cùng đội bóng chưa thể nâng tầm West Ham tại Premier League nhưng cái mà ông mang lại cho đội bóng phía Đông London là nhiều hơn thế, đó là sự phát triển của hệ thống đào tạo trẻ, và cảm tình từ người hâm mộ.

5 năm sau ngày Zola ra đi, West Ham một lần nữa quyết tìm lại ánh hào quang ngày nào bằng việc chào đón cựu binh Slaven Bilić về tiếp quản ghế nóng, người trước đó đã làm lên một mùa Euro 2008 khó quên cùng ĐTQG Croatia khi nâng tầm những cầu thủ vô danh Eduardo, Modric, Corluka, sau đó là Pranjić, Olić, Rakitić lên tầm thế giới bằng lối chơi kỷ luật và hiệu quả.

Trở lại sân Upton Park sau 8 năm kể từ ngày ông giúp West Ham trụ hạng thành công với 2 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng. Ở mùa giải này, Slaven Bilić sẽ còn phải lãnh trách nhiệm nặng nề hơn thế rất nhiều, khi ông phải giúp West Ham đạt được những thành công tại đấu trường Europa League, vốn từ rất lâu đội bóng này chưa được tham dự.

"Bầu không khí tại đây vẫn tuyệt như vậy, giống như lần đầu tiên tôi đến vào năm 1996. Thật háo hức để chờ tới ngày ra sân, nơi đã gắn liền với một phần quá khứ của tôi.", Slaven Bilić chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt CLB.

Slaven Bilić, West Ham, Gianfranco Zola, Upton Park, West Ham, Chuyển Nhượng,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,tin đồn chuyển nhượng

Slaven Bilić trở lại Upton Park sau 8 năm. Ảnh: Internet.

Theo xác nhận của West Ham thì Slaven Bilić đã ký hợp đồng với 3 năm với đội chủ sân Upton Park, bản hợp đồng mới đầu tiên của ông trong mùa giải này là hậu vệ Carl Jenkinson từ Arsenal.

Sự kiệntin tức west ham
West Ham được dự Europa League dù đứng thứ 12 Premier League
West Ham được dự Europa League dù đứng thứ 12 Premier League
(Thethao247.vn) - Kết thúc với vị trí thứ 12 tại Premier League nhưng West Ham vẫn sẽ có vé dự Europa League mùa tới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Slaven Bilić West Ham Gianfranco Zola Upton Park West Ham Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT