Quảng cáo

"Schmeichel con" suýt trả giá vì bắt chước cha

Chủ nhật, 27/12/2015 09:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Pha dâng cao của Schmeichel chút nữa khiến Leicester phải trả giá nếu Benteke sút bóng thành công vào khung thành bỏ trống.

Schmeichel,Leicester,Benteke,Benteke vs Leicester,Leicester City vs Yeovil,Peter Schmeichel,Schmeichel cha,Schmeichel con,Bóng đá Anh,kết quả vòng 18 NHA,Liverpool, Liverpool vs Leicester

Kỷ niệm đáng nhớ với các fan bóng đá

Trước đó, Kasper đã đánh đầu ghi bàn thắng ấn định tỷ số hòa 1-1 cho Leicester City trong trận đấu gặp Yeovil tại giải hạng Nhất Anh năm ngoái. Đây được xem là đặc sản của nhà Schmeichel, khi trong quá khứ "Schmeichel cha" [Peter Schmeichel] cũng từng ghi bàn vào lưới Rotor sau quả phạt góc của Ryan Giggs, hay pha dâng lên tham gia tấn công trong trận chung kết C1 1998-99, tình huống dẫn đến bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Sheringham ở phút 90+1.

Trở lại với trận đấu giữa Liverpool và Leicester City diễn ra đêm qua, Liverpool là đội bóng có bàn thắng mở tỷ số ở phút 63 do công của Benteke.

Ở những phút cuối trận, Leicester dồn toàn lực tấn công nhưng trước một hàng thủ được tổ chức kỉ luật của đội chủ nhà, thầy trò Ranieri đã không thể có được bàn thắng gỡ hòa.

Thậm chí, pha dâng cao của Kasper Schmeichel ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu (90+4) còn suýt chút nữa khiến đội khách trả giá với đường chọc khe dài của Emre Cam cho Benteke trong thứ thế việt bứt tốc đối mặt khung thành chỉ còn trung vệ đội trưởng Morgan.

Schmeichel,Leicester,Benteke,Benteke vs Leicester,Leicester City vs Yeovil,Peter Schmeichel,Schmeichel cha,Schmeichel con,Bóng đá Anh,kết quả vòng 18 NHA,Liverpool, Liverpool vs Leicester

Benteke rơi vào thế việt vị, trước đó Schmeichel đã bị phạm lỗi trong vòng cấm

Tuy nhiên, phút thiếu quyết đoán của Benteke đã khiến cú dứt điểm của anh không thể trở thành bàn thắng. Ngay sau đó, Henderson cũng không thể tận dụng được cơ hội trong tình huống đá bồi.

Với thất bại 0-1 trước Liverpool, Leicester City vẫn duy trì vị trí số 1 với 38 điểm do ở trận đấu muộn Arsenal đã để thua 0-4 trên sân của Southampton.

Đội hình thi đấu:
Liverpool: Mignolet, Clyne, Sakho, Lovren, Moreno, Can, Henderson, Firmino, Coutinho (Lucas 90'), Lallana (Allen 90'), Origi (Benteke 38').
Leicester City: Schmeichel, Morgan, Huth, Simpson, Fuchs, King, Albrighton, Kante, Mahrez (Kramaric 80'), Vardy (Ulloa 69'), Okazaki (Dyer 69').

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Schmeichel Leicester Benteke Benteke vs Leicester Leicester City vs Yeovil Peter Schmeichel Schmeichel cha Schmeichel con Bóng đá Anh kết quả vòng 18 NHA Liverpool Liverpool vs Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT