Quảng cáo

Sao teen của Schalke khiến các ông lớn NHA thất vọng

Thứ sáu, 25/12/2015 11:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Người đại diện của Leroy Sane vừa lên tiếng khẳng định Leroy Sane sẽ không rời Schalke 04 vào tháng Giêng.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Schalke,Leroy Sane,Schalke 04,Arsenal,Liverpool,M.U,chuyển nhượng M.U,Chuyển nhượng 25/12,chuyen nhuong ngay 25/12,chuyen nhuong 25/12,tin tuc chuyen nhuong,tin don chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển

Leroy Sane có màn ra mắt ĐT Đức trong thất bại 0-2 trước ĐT Pháp hôm 13/11

Chia sẻ trên tờ Bild, người đại diện của tiền vệ 19 tuổi Leroy Sane- ông Jurgen Milewski khẳng định thân chủ của ông sẽ không rời Schalke 04 vào tháng Giêng và Sane hiện đang hạnh phúc với cuộc sống tại Bundesliga.


"Schalke là nơi tốt nhất với Leroy vào lúc này.", Milewski chia sẻ.

"Có những liên hệ chuyển nhượng vào tháng Giêng, nhưng cậu ấy [Leroy Sane] vẫn hạnh phúc khi được chơi bóng tại Schalke và sẽ không có thương vụ nào cả.", ông xác nhận.

Leroy Sane gia nhập lò đào tạo của Schalke 04 khi mới lên 9 và chính thức được đôn lên đội I ở mùa giải năm ngoái. Ở mùa này, Leroy Sane đã có 5 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 24 lần ra sân.

Sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân cực tốt, Leroy Sane có khả năng một mình độc lập tác chiến cũng như phối hợp cùng đồng đội ghi bàn một cách hoàn hảo. Anh là một trong những lý do khiến BLĐ Schalke 04 an tâm để tài năng số 1 của CLB là Julian Draxler gia nhập VfL Wolfsburg trong mùa Hè vừa qua.

Hiện, tuyển thủ người Đức còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Schalke 04, anh hiện là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của các ông lớn tại Premier League như Arsenal, Liverpool và M.U.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Schalke Leroy Sane Schalke 04 Arsenal Liverpool M.U chuyển nhượng M.U Chuyển nhượng 25/12 chuyen nhuong ngay 25/12 chuyen nhuong 25/12 tin tuc chuyen nhuong tin don chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT