Quảng cáo

Sao Hà Lan nói gì khi lập poker vào lưới Norwich?

Thứ hai, 19/10/2015 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Georginio Wijnaldum vừa khẳng định việc ghi được 4 bàn thắng trong trận thắng của Newcastle trước Norwich đối với anh như một giấc mơ.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports News, tiền vệ 24 tuổi người Hà Lan khẳng định màn trình diễn tối qua là trận đấu đẹp nhất trong sự nghiệp của anh và đây giống như một giấc mơ trở thành sự thật.

Sao Hà Lan ,Norwich,Georginio Wijnaldum,Newcastle,Norwich,Newcastle vs Norwich,Ngoại hạng Anh,Premier League

Wijnaldum là cầu thủ thứ 4 người Hà Lan tại Newcastle

"Đó là một trận đấu tuyệt vời với tôi, toàn đội và NHM có mặt tại SVĐ. Nhưng với tôi nó đặc biệt hơn chút vì tôi đã có được 4 bàn thắng trong trận đấu này", Anh nói trên kênh Sky Sports News.

"Thật tuyệt vời, nó giống như một giấc mơ trở thành sự thật đối với tôi.", tuyển thủ Hà Lan nói thêm.

"Nếu bạn có những điểm số, hay một kết quả tốt, bạn sẽ rất cảm thấy hạnh phúc hơn. Nó mang đến cho bạn cảm hứng để tiếp tục chiến đấu cho nửa còn lại của mùa giải."

Sao Hà Lan ,Norwich,Georginio Wijnaldum,Newcastle,Norwich,Newcastle vs Norwich,Ngoại hạng Anh,Premier League

Georginio Wijnaldum cùng đồng đội ăn mừng bàn thắng thứ 4

Ở trận đấu giữa Newcastle và Norwich trên sân St. James Park, Wijnaldum ghi 2 bàn thắng trong hiệp 1 giúp Chích chòe vượt lên dẫn trước với tỷ số 3-2. Sang hiệp 2, chân sút người Hà Lan tiếp tục có thêm 2 bàn thắng để mang về chiến thắng 6-2 cho đội chủ nhà.

Đây là trận thắng đầu tiên của Newcastle sau chuỗi 6 trận không biết tới mùi chiến thắng của đội bóng miền Đông Bắc nước Anh.

Georginio Wijnaldum gia nhập Newcastle trong mùa Hè vừa qua từ PSV với mức phí chuyển nhượng kỉ lục 14,5 triệu bảng. Mùa giải này, tuyển thủ Hà Lan đã có 9 lần ra sân ghi được 6 bàn thắng và 1 kiến tạo. Anh cũng được xem là thế hệ kế cận tại ĐT Hà Lan trong thời gian tới với 22 lần khoác áo The Orange.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao Hà Lan Norwich Georginio Wijnaldum Newcastle Norwich Newcastle vs Norwich Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT