Roland Garros 2015: Thắng Tsonga, Wawrinka giành vé vào chung kết

Thứ bảy, 06/06/2015 00:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Đánh bại Jo-Wilfried Tsonga sau 3 set với tỷ số 6-3, 6-7(1/7), 7-6(7/3) và 6-4, Stan Wawrinka đã giành tấm vé đầu tiên vào chơi tại trận chung kết Roland Garros 2015.

Trực tiếp trên kênh Fox Sports 1 HD và Fox Sports 2 HD, link xem trực tiếp cập nhập tại đây.

Trong 6 lần đối đầu trước đó giữa 2 tay vợt mỗi người đều có được 3 chiến thắng. Tuy nhiên, với phong độ ở thời điểm hiện tại rõ ràng Wawrinka là tay vợt được đánh giá cao hơn, khi đã giành chiến thắng trong cả 2 lần gặp mặt gần nhất, và đều diễn ra trên mặt sân đất nện.

Roland Garros 2015, Tsonga vs Wawrinka, chung kết Roland Garros, Serena vs Safarova, Serena, Safarova, Ivanovic,Cilic,Nadal,Murray,Djokovic,Ferrer,Wawrinka,Berdych,quần vợt,tennis,Cập nhập tin tức quần vợt,lịch thi đấu quần vợt, video tennis Tsonga vs Wawrinka

Tsonga có một trận đấu hay trước sự cổ vũ của khán già nhà. Ảnh: Roland Garros.

Set 1, Wawrinka có break sớm ở game số 4 và dễ dàng giải quyết set đấu với tỷ số 6-3.

Sang set 2, tay vợt người Thụy Sỹ tiếp tục giành lợi thế sớm ở game số 1 nhưng lại để Tsonga bẻ giao thành công ở game số 8, qua đó đưa set đấu tới loạt tie-break.

Ở loạt tie-break cân não, Tsonga có chiến thắng áp đảo với tỷ số 7-1 để cân bằng tỷ số trận đấu.

Roland Garros 2015, Tsonga vs Wawrinka, chung kết Roland Garros, Serena vs Safarova, Serena, Safarova, Ivanovic,Cilic,Nadal,Murray,Djokovic,Ferrer,Wawrinka,Berdych,quần vợt,tennis,Cập nhập tin tức quần vợt,lịch thi đấu quần vợt, video tennis Tsonga vs Wawrinka

Vừa chia tay vợ sự nghiệp của Stan lại như diều gặp gió. Trước đó, Stan đã lên ngôi vô địch Úc mở rộng 2014 sau khi quyết định ly thân với vợ để tập trung tập luyện. Ảnh: Roland Garros.

Ở set 3, thế trận giằng co tiếp tục được tái hiện nhưng người chiến thắng ở loạt tie-break lần này là Wawrinka với tỷ số 7-3.

Bước sang set 4, Wawrinka một lần nữa có break sớm ở game số 1. Mặc dù, Tsonga đã có tới 10 cơ hội giành break trong set đấu này nhưng trước một "The Stan" ngoan cường chống trả, tay vợt nước chủ nhà đã phải ngậm ngùi chịu thất bại với tỷ số 4-6, qua đó gác vợt sau 3h50' thi đấu với tỷ số chung cuộc 3-1.

Video tennis: Jo-Wilfried Tsonga vs Stan Wawrinka (French Open 2015)

Với chiến thắng này, cựu vô địch Úc mở rộng sẽ gặp tay vợt thắng trong cặp đấu giữa Djokovic/Murray tại trận chung kết Roland Garros 2015.

Lịch thi đấu Roland Garros 2015:

Đơn nam   
Bán kết
    05.06. 22:00    Djokovic N. (Srb) vs Murray A. (Gbr)        

Đơn nữ
Chung kết      
    06.06. 16:00    Williams S. (Usa) vs Safarova L. (Cze)

___________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu quần vợt nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả quần vợt, bảng xếp hạng, cùng tin tức quần vợt mới nhất cũng sẽ được cập nhật 24/7 tới độc giả.

Toàn bộ Link xem trực tiếp các trận quần vợt chú ý trong ngày sẽ được cập nhập tại đây (Kênh Sky Sports 3, Thể Thao TV và SCTV 15) trước khi trận đấu diễn ra 20 phút. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Bá Hảo

Sự kiệnRoland Garros
Nadal rút lui khỏi Roland Garros 2016
Nadal rút lui khỏi Roland Garros 2016
Tin từ BBC tối 27/5 (giờ Việt Nam) cho biết, tay vợt nổi tiếng hạng 4 thế giới Rafael Nadal đã xin rút lui khỏi giải Roland Garros 2016 đang diễn ra vì chấn thương cổ tay trái.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roland Garros 2015 Tsonga vs Wawrinka chung kết Roland Garros Serena vs Safarova Serena Safarova Ivanovic Cilic Nadal Murray Djokovic Ferrer Wawrinka Berdych quần vợt tennis Cập nhập tin tức quần vợt lịch thi đấu quần vợt video tennis Tsonga vs Waw
Xem thêm
TIN NỔI BẬT