Quảng cáo

Pereira rời Inter để gia nhập Sao Paulo

Thứ ba, 21/01/2014 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Trang web chính thức của Sao Paulo xác nhận rằng họ đã có được sự phục của của Alvaro Pereira từ Inter với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng.

 

Dưới triều đại của HLV Walter Mazzari, cầu thủ người Uruguay mới chỉ ra sân năm lần ở Serie A mùa này và anh muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên, nhằm tạo cơ hội tham dự World Cup 2014.

 

Sao Paulo, Alvaro Pereira, Inter Milan, Seria A, chuyển nhượng, Bóng đá Ý, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Alvaro Pereira

 

Pereira được cho sẽ cập bến Marseille nhưng cuối cùng lại lựa chọn Sao Paolo. Cầu thủ này chia sẻ: “Thật là niềm vinh dự lớn và đồng thời cũng là thách thức không hề nhỏ khi thi đấu cho Sao Paulo. Tôi muốn tiếp tục truyền thống các cầu thủ Uruguay thành công tại đây. Giấc mơ được chơi cho một trong những CLB lớn nhất của tôi đã trở thành sự thật.”

 

Cầu thủ 28 tuổi này bắt đầu sự nghiệp ở Miramar; sau đó đầu quân cho một số đội bóng trước khi gia nhập Inter vào hè 2012.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao Paulo Alvaro Pereira Inter Milan Seria A chuyển nhượng Bóng đá Ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT