Nhận tài trợ khủng, Hoàng Thiên chuẩn bị xuất ngoại

Thứ năm, 13/02/2014 21:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay (13/2), học viện quần vợt danh tiếng Hope của Đài Loan đã chính thức ký hợp đồng tài trợ đào tạo miễn phí với tay vợt Nguyễn Hoàng Thiên.

 

Theo đó, khi gia nhập học viên, Hoàng Thiên sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí ăn ở, tập luyện tại đây. Ngoài ra, nhà ĐKVĐ giải tennis các cây vợt xuất sắc 2013 còn được tạo điều kiện thi đấu từ 25-30 giải quần vợt quốc tế trong năm để có thể nâng cao thứ hạng trên BXH ATP.

 

Nguyễn Hoàng Thiên (áo trắng) trong buổi lễ ký hợp đồng tài trợ với học viện Hope


Khi được hỏi về lý do chọn Hoàng Thiên để tài trợ, ông Jeff Hsu - Giám đốc sự kiện học viên Hope khẳng định Hoàng Thiên là một tay vợt triển vọng và hiện đang đứng trước một giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp khi chuyển giao từ tay vợt trẻ lên chuyên nghiệp. Việc được tạo điều kiện luyện tập tại một môi trường chuyên nghiệp như học viện Hope sẽ giúp Thiên tiến xa hơn nữa.

Được biết, Hope là học viện mà Hoàng Thiên đã và đang theo học bằng kinh phí tự túc.

Trong 1 năm qua, tay vợt của TP.HCM đã cho thấy sự tiến bộ lớn khi giành ngôi Á quân tại giải VĐQG và chức vô địch tại giải các tay vợt xuất sắc toàn quốc 2013, cũng như là tay vợt chủ lực của tuyển Việt Nam tại Davis Cup khu vực Châu Á, sau khi Lý Hoàng Nam từ chối không lên tuyển.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT