Quảng cáo

Newcastle tính gây sốc với chữ ký của Bendtner

Thứ ba, 12/01/2016 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Bild của Đức tiết lộ Newcastle sắp hoàn tất hợp đồng với Nicklas Bendtner trong ít ngày tới.

VIDEO: Pha bỏ lỡ khó tin của Bendtner ở trận thua trước Thụy Điển

Trước tình cảnh hàng loạt các trụ cột dính chấn thương trong mùa giải này (11 cầu thủ), HLV Steve McClaren buộc phải sớm trở lại với thị trường chuyển nhượng tháng Giêng để tìm kiếm những phương án thay thế và Nicklas Bendtner được xem là một sự bổ sung cần thiết vào thời điểm Newcastle đang rất cần điểm để trụ hạng.

Theo tờ Bild của Đức đưa tin, Newcastle đang nỗ lực đàm phán với Wolfsburg nhằm hỏi mua Nicklas Bendtner trong tháng Giêng này.

Ngoài ra, nguồn tin này còn tiết lộ tiến trình thương thảo giữa 2 bên đang diễn ra khá suôn sẻ và nếu không có bất ngờ lớn nào xảy ra thì Nicklas Bendtner sẽ là người của Newcastle trong vài ngày tới.

Newcastle,Bendtner,Newcastle vs Nicklas Bendtner,Newcastle vs M.U,Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh,chuyển nhượng, Arsenal

Bendtner thường xuyên phải đá dự bị trong mùa này

Mùa giải này, Nicklas Bendtner đã có 4 bàn thắng trong 16 lần ra sân và là người góp công lớn trong 2 danh hiệu mùa trước của Wolfsburg tại cúp Quốc gia Đức và Siêu cúp Đức.

Tuy nhiên, việc không được trọng dụng trong mùa giải này khi mới chỉ được đá chính 3 lần tại Bundesliga là một trong những nguyên nhân khiến cựu tiền đạo Arsenal quyết định ra đi.

Hiện, Nicklas Bendtner chỉ còn hợp đồng 1 năm rưỡi với Wolfsburg, anh được Transfermarkt định giá 1,75 triệu bảng.

Trong khi đó, Newcastle đang gặp khó khăn tại giải NHA mùa này với vị trí thứ 18 trên BXH (17 điểm), kém vị trí an toàn 2 điểm. Ở vòng 21 NHA, "Chích chòe" sẽ có chuyến tiếp tiếp đón Manchester United trên sân nhà St James Park vào lúc 2h45, ngày 13/01/2016.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle Bendtner Newcastle vs Nicklas Bendtner Newcastle vs M.U Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT