Quảng cáo

M.U nhắm kèo trái của Valencia thay thế Luke Shaw

Thứ tư, 23/09/2015 14:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với việc Luke Shaw dính chấn thương hết mùa giải thì hậu vệ Jose Luis Gaya đã được HLV Van Gaal nhắm thay thế trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

VIDEO: Jose Luis Gaya - tài năng trẻ sáng giá nhất La Liga hiện nay

Trước đó, Luke Shaw gặp chấn thương kinh hoàng trong trận đấu gặp PSV tại lượt trận thứ nhất bảng B Champions League 2015/16 và phải nghỉ thi đấu ít nhất 9 tháng. Điều này buộc HLV Van Gaal phải nhắm thêm phương án dự phòng cho Marcos Rojo, người trước đó chủ yếu được xếp đá trong vai trò một trung vệ tại Old Trafford.

Mới đây, tờ Fichajes khẳng định HLV Van Gaal đã duyệt mua hậu vệ trái Jose Luis Gaya của Valencia với mức phí chuyển nhượng ước tính rơi vào khoảng 36,1 triệu bảng.

Gaya sở hữu tốc độ, kỹ thuật, và khả năng tạt bóng cực tốt

Gaya sở hữu tốc độ, kỹ thuật, và khả năng tạt bóng cực tốt

Jose Luis Gaya trưởng thành từ chính lò đào tạo của Valencia, anh có được 37 lần ra sân, ghi được 2 bàn thắng ngay trong mùa giải đầu tiên được xếp đá chính.

Hiện, Gaya còn hợp đồng 5 năm với "Los Che", anh được transfermarkt định giá 14 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Valencia Luke Shaw Jose Luis Gaya chuyển nhượng mùa Đông La Liga Luke Shaw M.U Man Utd Hector Moreno hung than Hector Moreno Luke Shaw bị gãy chân Chấn thương của Luke Shaw Shaw nghỉ tới tháng 6 chan thuong cua Shaw Luke Shaw chan thuong EURO 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT