Quảng cáo

Mito Hollyhock có hợp đồng thứ 2 sau Công Phượng

Thứ sáu, 11/12/2015 19:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- CLB Mito Hollyhock vừa xác nhận bản hợp đồng thứ 2 sau Công Phượng mang tên Takaaki Kinoshita từ nhà đương kim Á quân J-League 2, Jubilo Iwata.

Trang chủ của CLB Mito Hollyhock xác nhận hậu vệ 22 tuổi Takaaki Kinoshita đã chính thức gia nhập đội bóng với bản hợp đồng không được tiết lộ từ CLB vừa giành quyền thăng hạng lên J-League 1, Jubilo Iwata.

Mito Hollyhock,Công Phượng,Mito Hollyhock,Takaaki Kinoshita,Jubilo Iwata,chuyển nhượng,HAGL,U23 Việt Nam,Tuấn Anh,Nhật Bản,J-League 2

Kinoshita Takaaki là tân binh thứ 2 của Mito

Mùa trước, Takaaki Kinoshita được đăng ký thi đấu 2 trận nhưng đều không được tung vào ra sân, và đây được xem là lý do hậu vệ người Nhật quyết định ra đi.

Chia sẻ trên website của Mito, Takaaki Kinoshita nói: "Tôi đã quyết định chuyển sang thi đấu cho Mito Hollyhock. Tôi và Mito đều tin tưởng vào bản hợp đồng này. Tôi rất vui vì gia nhập đội bóng. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ tôi."

Công Phượng, Mito Hollyhock, HAGL, U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn, Manchester United, Manchester City, Real Madrid, PSG, Champions League

Công Phượng trong lễ ký hợp đồng

Như vậy, Kinoshita Takaaki là bản hợp đồng thứ 2 của Mito Hollyhock trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2016, trước đó Công Phượng cũng được đội chủ sân K's denki Stadium Mito ký hợp đồng theo dạng cho mượn từ HAGL với thời hạn 1 năm, cùng mức phí chuyển nhượng 60.000 bảng.

Tên đầy đủ: Kinoshita Takaaki
Vị trí: Hậu vệ, Trung vệ
Ngày sinh: 11/6/1993 (22 tuổi)
Nơi sinh: Shizuoka, Nhật Bản
Chiều cao: 182cm
Cân nặng: 73kg

Sự nghiệp: Hamamatsu Shirowaki SSS → Hamamatsu JFC → Hamamatsu Hiraki Makoto → Hamamatsu Hiraki → Jubilo Iwata → Mito Hollyhock (hiện tại).
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mito Hollyhock Công Phượng Mito Hollyhock Takaaki Kinoshita Jubilo Iwata chuyển nhượng HAGL U23 Việt Nam Tuấn Anh Nhật Bản J-League 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT