Quảng cáo

40.000 CĐV Arsenal đòi "tẩy chay" trọng tài Mike Dean

Thứ hai, 21/09/2015 11:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hết spam trên mạng xã hội, mới đây fan Arsenal còn kiến nghị FA tẩy chay trọng tài Mike Dean ở những trận đấu có Pháo thủ tham gia.

Trước đó, ở trận đấu Arsenal để thua Chelsea 0-2 trên sân Stamford Bridge, Mike Dean được xem là "người xuất sắc nhất trận đấu" khi ông liên tục có những nhận định không chính xác và kịp thời khiến trận đấu mất đi sự hấp dẫn của một trận Derby thành London.

Mike Dean được chọn xuất sắc nhất trận derby London trên kênh Canal+

Mike Dean được chọn xuất sắc nhất trận derby London trên kênh Canal+

Sau trận đấu, trên các trang mạng xã hội, chia sẻ ảnh và video, hàng loạt các hình ảnh chế giễu Mike Dean đã được đăng tải khiến trọng tài 47 tuổi người Anh không thể nào yên thân trong những ngày qua.

Thậm chí, một Gooner có tên Jamie Cassar sống tại Waltham Abbey (Anh) đã kiến nghị lên FA thông qua trang web Change.org rằng LĐBĐ Anh nên tẩy chay trọng tài Mike Dean trong các trận đấu có Arsenal góp mặt.

Change.org là một Tổ chức phi chính phủ chuyên đấu tranh cho sự công bằng được thành lập bởi Delaware, và đã giúp hơn 100 triệu người sử dụng có những kiến nghị đòi lại sự công bằng trong 8 năm qua.

Cụ thể, thành viên Jamie Cassar chỉ ra sự thiên vị của trọng tài Mike Dean bỏ qua tới 4 tình huống có thể rút thẻ đỏ với Diego Costa. Ngoài ra, Cassar cũng đề cập tới hành đồng ăn mừng lộ liễu của trọng tài Dean trong trận đấu Arsenal gặp Tottenham trên sân Emirates vào ngày 26/02/2012.

Theo kết quả mới nhất, Jamie Cassar đã được 46.285 lá phiếu ủng hộ/50.000 lượt bình chọn và đây được xem là sức ép không nhỏ tới việc FA có nên tiếp tục để trọng tài Mike Dean cầm còi trong những trận đấu có mặt Arsenal trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Dean fan Arsenal Arsenal FA Mike Dean Pháo thủ bóng đá Anh Chelsea vs Arsenal Chelsea 2-0 Arsenal Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT