Quảng cáo

Mẹ CR7 cảm động rơi lệ trong lễ vinh danh Quả Bóng Vàng

Thứ hai, 27/01/2014 21:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, lễ vinh danh Quả Bóng Vàng mà Cristiano Ronaldo vừa nhận được đã diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo CĐV đội nhà.

 

 

Trước trận đấu giữa Real và Granada tại vòng 21 La Liga, Quả Bóng Vàng đã được Ronaldo trưng bày trước sự chứng kiến  của hơn 80000 khán giả có mặt trên sân Bernabeu.

 

Mẹ Ronaldo, Quả Bóng Vàng, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, La Liga, Bóng đá Tây Ban Nha, ngôi sao, WAGs, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Lời cảm ơn của Ronaldo hướng về phía mẹ và cậu con trai hiện đang ngồi trên khán đài

 

Trên khán đài, người mẹ của Ronaldo, bà Dolores đã không thể kìm được những giọt nước mắt xúc động và tự hào về cậu con trai của mình.

 

Bà Dolores đã không thể kìm được nước mắt, và liên tục phải lấy khăn thấm nước mắt

 

Được biết, ngay sau trận đấu trên Ronaldo sẽ chính thức lưu giữ Quả Bóng Vàng 2013 trong bảo tàng cá nhân tại thành phố quê nhà Funchal, Madeira (Bồ Đào Nha). Và đây được xem là món quà mà Ronaldo muốn dành tặng cho quê hương sau khi thành danh trên đấu trường bóng đá quốc tế.

Bảo tàng riêng của Ronaldo trưng bày hơn 126 danh hiệu mà siêu sao này từng giành được trong sự nghiệp tính đến thời điểm này, trong đó có danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA 2008.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mẹ Ronaldo Quả Bóng Vàng Cristiano Ronaldo Real Madrid La Liga Bóng đá Tây Ban Nha ngôi sao WAGs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT