Lý Hoàng Nam mạnh hơn khi có HLV mới

Thứ năm, 04/09/2014 20:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam khẳng định anh rất hài lòng với HLV mới người Thuỵ Điển Christian sau 1 tháng vừa qua.

Nội dung chính

 

Trước đó, Becamex Bình Dương đã mời HLV Christian người Thụy Điển sang trực tiếp huấn luyện cho Lý Hoàng Nam trong vòng 4 tháng.

 

Theo tiết lộ từ đơn vụ chủ quản của Hoàng Nam chia sẻ thì ông Christian sẽ ở lại Việt Nam trong vòng 6 tháng và được trả lương đúng theo trình độ của ông. So với HLV trước đây, ông Christian có trình độ cao hơn và từng huấn luyện cho một số tay vợt nữ trong tốp 300 của thế giới.

Trao đổi với phóng viên về chuyên môn của vị HLV mới, Lý Hoàng Nam tỏ ra khá lòng và khẳng định những sự thay đổi tích cực khi làm việc với ông Christian trong 1 tháng vừa qua.

 


Lý Hoàng Nam

 

“Tôi rất hài lòng với những gì HLV Christian chỉ bảo. Ông ta là một người rất chuyên nghiệp. Trong những ngày qua, ông đã khắc phục cho tôi kỹ thuật giao bóng làm sao mạnh hơn. Bên cạnh đó, điểm yếu cú trái tay cũng được sửa chữa để đánh bóng xoáy hơn. Phải dùng nguyên người để đánh chứ không phải đánh chủ yếu bằng tay”, tay vợt 19 tuổi nói.

Mới đây, Hoàng Nam đã vượt qua Anh Khoa ở trận chung kết giải BTF để lên ngôi vô địch đầy xứng đáng sau 1 thời gian dài vắng bóng ở các giải đấu do Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) vì lệnh cấm thi đấu tới hết năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Hoàng Nam Việt Nam Christian Becamex Bình Dương BTF VTF Nadal Djokovic Wawrinka Federer Ferrer Murray quần vợt tennis Cập nhập tin tức quần vợt lịch thi đấu quần vợt tin tức quần vợt bảng xếp hạng quần vợt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT