Quảng cáo

Kế hoạch của Liverpool: 14 cầu thủ phải ra đường

Thứ năm, 15/05/2014 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Telegraph, mùa Hè này, Liverpool sẽ “thải” tới 14 cầu thủ trong chiến dịch tái thiết đội bóng chuẩn bị cho Champions League.

 

Liverpool đã trải qua mùa giải thành công ở Premier League và họ sẽ có lần đầu tiên trở lại Champions League kể từ mùa giải 2009/10. Ngay từ lúc này, họ đã bắt tay vào cuộc tái thiết đội bóng.

Dù tỏa sáng ở Sunderland nhưng Borini vẫn phải cuốn gói khỏi Liverpool

 

Song song với việc tuyển người, BLĐ The Kop cũng đang muốn thanh lý bớt những “hàng thải”. Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, có tới 14 cầu thủ của đội bóng sẽ phải ra đường trong mùa Hè này.

Cụ thể, HLV Bredan Rodgers đang muốn bán hàng loạt cầu thủ trở về CLB theo dạng cho mượn như Borini, Tiago Ilori, Sebastián Coates, Suso, Pepe Reina và Assaidi với mức giá thích hợp để dồn tiền mua sắm.

Iago Aspas, Kolo Touré và Luis Alberto, những tân binh của Liverpool trong mùa Hè qua, cũng phải ra đi vì không còn chỗ đứng trong kế hoạch của đội bóng. Trong khi đó, những cầu thủ trẻ không có triển vọng như Jack Robinson, Martin Kelly hay Conor Coady được phép tự do tìm bến đỗ mới.

Tiếp đó, Liverpool cũng không có kế hoạch mua đứt những cầu thủ đang mượn như Victor Moses và Aly Cissokho. Họ sẽ được trả lại CLB chủ quản (Chelsea, Valencia) ở mùa Hè này.

Trong khi đó, hai cầu thủ đang nằm trong vùng nguy hiểm là Agger và Lucas. Họ hoàn toàn có thể phải rời khỏi Anfield nếu như Liverpool nhận được lời đề nghị hợp lý.

Minh Anh

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Champions League Borini Tiago Ilori Sebastián Coates Suso Pepe Reina Assaidi Iago Aspas Kolo Touré Luis Alberto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo