Quảng cáo

Huyền thoại của Liverpool bị Bayer Leverkusen sa thải

Thứ bảy, 05/04/2014 21:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sami Hyypia đã chính thức bị sa thải sau trận thua thất vọng 2-1 của Leverkuesen trước Hamburg tại vòng 29 Bundesliga diễn ra vào rạng sáng nay (5/4).

 

Sau chuỗi trận thi đấu đáng thất vọng với chỉ 3 chiến thắng sau 14 trận gần nhất khiến cơ hội dự Champions League vào mùa sau của Leverkusen hiện xếp thứ 4 với 1 trận thi đấu nhiều hơn bị đe dọa, bởi cả Wolfsburg (kém 1 điểm) và M’gladbach (kém 3 điểm) đều đang phả hơi nóng mạnh mẽ vào gáy của đội chủ sân BayArena.

 

Sami Hyypia sau thất bại muối mặt 2-1 của Leverkuesen trước Hamburg

 

Đây là nguyên nhân chính khiến cựu trung vệ của Liverpool bị BLĐ của Bayer Leverkusen sa thải vào ngày hôm nay. Thông báo trên trang chủ của CLB, Giám đốc điều hành của Leverkusen, Michael Schade cho biết: "Sau khi đắn đo suy nghĩ và vì cuộc khủng hoảng đang diễn ra, chúng tôi đã nhất trí là đội bóng cần một sự thay đổi vào thời điểm này để có thể nhanh chóng xoay chuyển tình thế."

"Đó là một quyết định rất khó khăn vì Sami đã làm được những việc tuyệt vời trong 2 năm qua", ông nói thêm.

 

Video bàn thắng: Hamburger SV 2-1 Bayer Leverkusen (VĐQG Đức 2013/14)

 

Được biết, người sẽ lên thay thế Sami Hyypia trên băng ghế huấn luyện sẽ là HLV trẻ của CLB Sascha Lewandowski, ông sẽ tạm thời dẫn dắt Leverkusen cho đến cuối mùa giải. Nhiệm vụ của Lewandowski sẽ là cải thiện phong độ của Leverkusen và giành 1 vé dự Champions League vào mùa sau.

Sami Hyypia đã có 460 lần ra sân khoác áo "Quỷ đỏ Liverpool" sau 10 năm gắn bó cùng với đội chủ sân Anfield. Cựu trung vệ 40 tuổi đã cùng với The Kop gặt hái được khá nhiều danh hiệu to lớn bao gồm 1 chức VĐ Champions League, 1 UEFA Cup và 2 FA Cup. Hyppia chính thức dẫn dắt Leverkusen từ tháng 5/2012, và góp công lớn vào ngôi vị thứ 3 tại Bundesliga mùa trước với chỉ 1 điểm ít hơn đội xếp trên là Borussia Dortmund.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sami Hyypia Liverpool Bayer Leverkusen Bundesliga Champions League PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT