Quảng cáo

Hoàng Nam có ngang tầm Ánh Viên và Công Phượng?

Thứ tư, 15/07/2015 16:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lý Hoàng Nam khẳng định không nghĩ tới việc được xếp ngang với các tài năng thể thao nước nhà như Ánh Viên và Công Phượng.

Trả lời câu hỏi của độc giả trực tuyến trên tờ Zing News trưa nay (ngày 15/7) khi được so sánh với Ánh Viên, Công Phượng, Lý Hoàng Nam đã khẳng định chưa từng nghĩ tới việc trên và hiện chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp quần vợt của mình.

Miomir Kecmanovic,Casper Ruud,Hoàng Nam,Sumit Nagal,Reilly Opelka,Akira Santillan,chung kết Wimbledon Junior 2015,Wimbledon Junior 2015,Lý Hoàng Nam,hạt giống số 8,Christian Brydniak,quần vợt,tennis,Cập nhập tin tức quần vợt,lịch thi đấu quần vợt

Hoàng Nam có ngang tầm Ánh Viên và Công Phượng?. Ảnh: Zing.

Độc giả Trần Ngọc Huyền hỏi: "Nam suy nghĩ gì về Ánh Viên, Công Phượng? Nam thấy thế nào về thành tích và sự tung hô của người hâm mộ dành cho Ánh Viên, Công Phượng trong thời gian gần đây. Nam có nghĩ mình cũng xứng đáng nhận được sự khích lệ như vậy không?"

Hoàng Nam trả lời: "Tôi nghĩ Ánh Viên, Công Phượng là những người rất giỏi, có năng khiếu, xứng đáng được mọi người tôn vinh."

"Thật sự tôi không suy nghĩ đến điều này nhiều, tôi chỉ muốn tập trung tập luyện và thi đấu để giành thêm nhiều chiến thắng hơn trong tương lai.", tay vợt số 12 trẻ TG nói thêm.

Miomir Kecmanovic,Casper Ruud,Hoàng Nam,Sumit Nagal,Reilly Opelka,Akira Santillan,chung kết Wimbledon Junior 2015,Wimbledon Junior 2015,Lý Hoàng Nam,hạt giống số 8,Christian Brydniak,quần vợt,tennis,Cập nhập tin tức quần vợt,lịch thi đấu quầ

HLV Christian Brydniak và Lý Hoàng Nam trong ngày trở về

Trước đó, Lý Hoàng Nam cùng bạn đánh cặp Sumit Nagal vượt qua cặp đôi hạt giống số 4 Reilly Opelka/Akira Santillan sau 2 set với tỷ số 7-6 và 6-4 để lên ngôi vô địch tại nội dung đôi nam Wimbledon Junior 2015.

Video tennis: Lý Hoàng Nam vô địch đôi giải trẻ Wimbledon 2015

Theo dự kiến, Lý Hoàng Nam sẽ có ít ngày nghỉ ngơi sau gần 2 tháng du đấu nước ngoài, trước khi lên đường tham dự một số giải Men’s Future và sau đó chuẩn bị cho US Open Juniors sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 tới.

___________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu quần vợt nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả quần vợt, bảng xếp hạng, cùng tin tức quần vợt mới nhất cũng sẽ được cập nhật 24/7 tới độc giả.

Toàn bộ Link xem trực tiếp các trận quần vợt chú ý trong ngày sẽ được cập nhập (Kênh Sky Sports 3, Thể Thao TV) trước khi trận đấu diễn ra 20 phút. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Bá Hảo

Wildcat
Sự kiệnGrand Slam
Roger Federer: 'Tôi yêu quần vợt, và còn rất nhiều đam mê với nó'
Roger Federer: "Tôi yêu quần vợt, và còn rất nhiều đam mê với nó"
(Thethao247.vn) - Thất bại trước Novak Djokovic tại trận chung kết đơn nam US Open 2015, Roger Federer thêm một lần lỡ hẹn với Grand Slam thứ 18 trong sự nghiệp.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Nam Ánh Viên Công Phượng Miomir Kecmanovic Casper Ruud Hoàng Nam Sumit Nagal Reilly Opelka Akira Santillan chung kết Wimbledon Junior 2015 Wimbledon Junior 2015 Lý Hoàng Nam hạt giống số 8 Christian Brydniak quần vợt tennis Cập nhập tin tức quần
Xem thêm
TIN NỔI BẬT