Quảng cáo

HLV Văn Sỹ: Ninh Bình gặp may khi Gonzalo dính chấn thương

Thứ tư, 22/01/2014 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Ở trận đấu sớm tại vòng ba V-League, Hà Nội T&T đã phải nhận “trái đắng” ngay trên sân nhà. Dù có được chiến thắng đậm đà nhưng HLV Văn Sỹ vẫn cho rằng đội bóng của ông đã gặp may.

 

Dù đã có được chiến thắng tưng bừng 3-1 ngay trên sân Hàng Đẫy của Hà Nột T&T nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ của The Vissai Ninh Bình vẫn cho rằng đội bóng của ông đã gặp may.

 

Văn Sỹ, Ninh Bình, Gonzalo, V-League, Hà Nội T&T , Bóng đá Việt Nam, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
HLV Nguyễn Văn Sỹ

 

Trong một ngày thi đấu sa sút đến bất ngờ, nhà ĐKVĐ V-League đã để cho đội bóng đất Cố Đô chọc thủng lưới đến ba lần ngay trong hiệp một với bàn phản lưới nhà của Sam Gallagher cùng hai pha lập công của Kavin Bryan và Patiyo Tambwe.

Đã có ý kiến cho rằng đội khách có lợi thế trước trận đấu này khi HLV Nguyễn Văn Sỹ từng làm trợ lý cho "tướng" Hùng ở ĐTQG. Nhà cầm quân của The Vissai Ninh Bình không phủ nhận điều đó nhưng cho rằng đây không phải là yếu tố quyết định để CLB của ông đem về ba điểm.

"Việc tôi từng là trợ lý của HLV Phan Thanh Hùng ở ĐTQG là lợi thế nhưng chỉ đóng một phần nhỏ. Con người mới là yếu tố quyết định đến kết quả của trận đấu này. Chúng tôi đã gặp may khi Gonzalo dính chấn thương và phải ra sân từ khá sớm. Chấn thương của cậu ấy đã làm giảm đi sức mạnh tấn công của Hà Nội T&T."

"Các bạn có thể thấy đây là một trận đấu ngang tài ngang sức. Cơ hội đến với cả hai bên là ngang nhau nhưng chúng tôi đã biết tận dụng nó. Có được kết quả này là nhờ sự tập trung cao độ của các cầu thủ. Chúng tôi không còn bị gỡ hòa dễ dàng như những cuộc đối đầu trước đó."

Trong và sau trận đấu, Ban Huấn luyện của Hà Nội T&T đã rất bức xúc với các quyết định của trọng tài Đinh Văn Dũng và có những lời lẽ chỉ trích rất gay gắt.

Nhận xét về màn cầm còi của vị vua áo đen này, HLV Văn Sỹ cho biết: "Theo tôi thì đó chỉ đơn thuần là những lỗi nhận định của trọng tài. Những tình huống gây tranh cãi này cũng đều rất bình thường, không hề mang tính quyết định hay dẫn đến bàn thắng, bàn thua trong trận đấu này."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Sỹ Ninh Bình Gonzalo V-League Hà Nội T&T Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT