Quảng cáo

HLV Hải Phòng và B.Bình Dương nói gì sau trận hòa không bàn thắng?

Thứ bảy, 30/04/2016 23:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Chia sẻ sau trận đấu trên sân Lạch Tray, HLV của Hải Phòng và B.Bình Dương đều tỏ ra hài lòng với một điểm có được.

HLV Hải Phòng,B.Bình Dươtruc tiep Hải Phòng vs B.Bình Dương,cap nhat truc tiep Hải Phòng vs B.Bình Dương,xem truc tiep Hải Phòng vs B.Bình Dương,link truc tiep Hải Phòng vs B.Bình Dương,xem truc tuyen Hải Phòng vs B.Bình Dương,vòng 8 V-Leagueng,phát biểu sau trận HLV Hải Phòng vs B.Bình Dương,

HLV Hải Phòng và B.Bình Dương hài lòng với một điểm có được tại Lạch Tray. Ảnh: TNO.

Trước đó, Hải Phòng và B.Bình Dương đã có màn so tài hấp dẫn trên sân Lạch Tray tại vòng 8 V-League 2016. Mặc dù, hai bên đều tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía cầu gôn của nhau nhưng đã không có bất cứ bàn thắng nào được ghi.

Với kết quả này Hải Phòng tiếp tục giữ ngôi đầu với 10 điểm nhiều hơn Bình Dương và 8 điểm nhiều hơn đội bóng xếp thứ 2 CLB Sài Gòn.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: "Một điểm trước một đối thủ mạnh như B.Bình Dương đủ để khiến tôi hài lòng bởi họ là ứng cử viên vô địch. Xem trận đấu, các bạn cũng thấy đẳng cấp của họ."

"Mùa giải còn dài nên tôi sẽ không đặt mục tiêu lớn gây áp lực cho các cầu thủ mà sẽ cố gắng qua từng trận sao cho đạt kết quả tốt nhất.", ông nói thêm.

Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương chia sẻ sau trận đấu: "Kết quả hòa là có thể chấp nhận. Một điểm trên sân khách trước đội bóng đầu bảng là không có gì phải phàn nàn cả."

Ngoài ra, HLV Thanh Sơn cũng chỉ ra sức ép từ lịch thi đấu dày đặc hơn Hải Phòng ở giai đoạn này: "Lực lượng của chúng tôi không có thể lực tốt nhất nên tôi hài lòng với kết quả này. Hiện, chúng tôi bị bỏ cách 10 điểm nhưng vẫn còn một trận chưa đấu trong khi mùa giải vẫn còn dài."

Video bàn thắng: Hải Phòng 0-0 Bình Dương (Vòng 8 V-League 2016)

Đội hình thi đấu Hải Phòng vs B.Bình Dương:
Hải Phòng: Xuân Việt (G), Anh Hùng, Văn Phú (C), Ngọc Thịnh, Văn Nhiên, Văn Thắng, Khánh Lâm, Thanh Tùng (Xuân Hùng 57'), Đình Bảo (Hồng Phong 62'), Fagan, Stevens.
B.Bình Dương: Tấn Trường (G), Xuân Luân, Đặng Văng Robert, Michal Nguyễn, Xuân Thành, Quang Vinh (Duy Khánh 59'), Lê Tấn Tài, Moses, Công Vinh (Anh Tỷ 86'), Anh Đức (C- Tăng Tuấn 68'), Nsi.

Thẻ vàng: Thanh Tùng 30', Stevens 40', Văn Phú 78'; Nsi 47', Tấn Tài 74'.

Thể thao 247 cập nhật tin tức trước vào sau trận đấu tâm điểm vòng 8 V-League giữa Hải Phòng và B.Bình Dương, cùng link xem trực tiếp trận đấu Hải Phòng vs B.Bình Dương sẽ được cập nhật nhanh nhất tới độc giả tại trang Xem bóng đá trực tuyến của chúng tôi. Mong độc giả chú ý theo dõi!

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hải Phòng B.Bình Dươtruc tiep Hải Phòng vs B.Bình Dương cap nhat truc tiep Hải Phòng vs B.Bình Dương xem truc tiep Hải Phòng vs B.Bình Dương link truc tiep Hải Phòng vs B.Bình Dương xem truc tuyen Hải Phòng vs B.Bình Dương vòng 8 V-Leagueng phát biểu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT