Quảng cáo

Hà Nội T&T 4-2 B.Bình Dương: Ngoại binh giúp ĐKVĐ thắng đậm

Thứ bảy, 11/01/2014 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Dù bị dẫn bàn trước nhưng nhờ sự tỏa sáng của các ngoại binh, đương kim vô địch Hà Nội T&T đã mở màn V.League 2014 với chiến thắng 4-2 trước B.Bình Dương.

 

Với lợi thế sân nhà, Hà Nội T&T là đội chủ động kiểm soát bóng. Đội bóng thủ đô đã tạo ra sự uy hiếp khung thành thủ môn Tấn Trường với sự cơ động vủa Văn Quyết và Samson. Tuy nhiên, B.Bình Dương mới là đội sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Phút thứ 8, từ đường chuyền của Abass, Anh Đức đệm bóng trong tư thế đối mặt với thủ môn Dương Hồng Sơn nhưng điều khó tin là thủ thành của Hà Nội T&T đã cản phá được.

 

 Hà Nội T&T, B.Bình Dương,  Hà Nội T&T vs B.Bình Dương, V-League 2014, Bóng đá Việt Nam, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Áp lực tiếp tục được B.Bình Dương dồn về phía khung thành của Hà Nội T&T. Phút 33, Trọng Hoàng đã có cơ hội chỉnh bóng và dứt điểm trong vòng cấm Hà Nội T&T sau đường chuyền vào của Văn Hoàn, đáng tiếc là chưa có bàn thắng được tạo ra. Mặc dù vậy, phút 35, Abass đã phá vỡ thế bế tắc của trận đấu khi tung cú sút trong vòng cấm chạm chân Gonzalo đi đổi hưởng bay vào lưới. Tỉ số 1-0 được mở cho B.Bình Dương.

Đội bóng đất Thủ chút nữa đã có thể nâng cao tỉ số nếu cú gảy gót khá điệu của Tăng Tuấn ở phút 44 không bị Văn Hiếu cản phá kịp thời trước vạch vôi. Tỉ số 1-0 nghiêng về đội khách B.Bình Dương cũng là kết quả cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất.

 Hà Nội T&T, B.Bình Dương,  Hà Nội T&T vs B.Bình Dương, V-League 2014, Bóng đá Việt Nam, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Trọng Hoàng nhận thất bại trong ngày ra mắt CLB mới tại V.League


Ngay phút đầu hiệp hai, Hà Nội T&T đã có bàn thắng gỡ hòa. Xuất phát từ một tình huống không hiểu ý nhau của Tấn Trường và một hậu vệ B.Bình Dương, bóng văng ra ngoài vòng cấm và Hector đã tung ra một cú sút xa uy lực, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Có bàn thắng gỡ hòa, Hà Nội T&T chơi khá thăng hoa. Lần lượt Văn Quyết và Samson cùng được Gonzalo tạo cho cơ hội dứt diểm ngon ăn, nhưng hai cầu thủ này đã tận dụng không thành công. Đến phút 57, sau pha đột phá và kiến tạo của Samson, Gonzalo đã dễ dàng đệm bóng vào lưới, đưa Hà Nội T&T vươn lên dẫn trước 2-1. Chưa dừng lại ở đó, phút 66, Samson tung cú đặt lòng ngoài vòng cấm rất đẹp mắt, nâng tỉ số lên thành 3-1.
B.Bình Dương có cơ hội tốt để rút ngắn tỉ số ở phút 75 nhưng cú sút phạt ngoài vòng cấm của Anh Đức đã đi chạm vào mép trên xà ngang khung thành Hà Nội T&T. Cũng là một quả sút phạt tương tự hai phút sau, nhưng may mắn đã đứng về phía Hà Nội T&T, Gonzalo thực hiện cú sút chìm, bóng đi không quá căng nhưng đã chạm chân một hậu vệ B.Bình Dương đi vào lưới. Tỉ số trận đấu được nâng lên 4-1.

Những phút cuối trận, B.Bình Dương trong thế không còn gì để mất đã dồn cả lên chơi tấn công. Đội bóng đất Thủ có hai cơ hội ăn bàn rõ rệt thuộc về Chí Công nhưng trung vệ này đều dứt điểm không đi trúng đích. Phải đến phút 90, B.Bình Dương mới có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4 sau cú sút cận thành của Trọng Hoàng. Thủ môn Hồng Sơn dù đã phán đoán đúng nhưng không thể cản được cú sút rất căng của cựu đội trưởng SLNA.

Chung cuộc, Hà Nội T&T đánh bại B.Bình Dương 4-2 và giành ba điểm đầu tiên tại V.League 2014.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Hà Nội T&T: Hồng Sơn, Quốc Long, Văn Biển,  Hồng Tiến (Ngọc Đức 56’), Hector, Văn Hiếu, Sỹ Cường, Văn Quyết (Ngọc Duy 70'), Thành Lương (Sam Gallahger 42’), Gonzalo, H.Vũ Samson.

B.Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Đình Luật, Minh Đức, Tiến Thành, Văn Bình (Chí Công 75'), Trọng Hoàng, Anh Đức, Suleiman Abdullahi (Tăng Tuấn 25’), Oloya Moses, Abass Dieng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T B.Bình Dương Hà Nội T&T vs B.Bình Dương V-League 2014 Bóng đá Việt Nam chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT