Quảng cáo

Futsal VN vs Futsal Thái Lan: Vượt thác, 21h00 ngày 15/2

Thứ hai, 15/02/2016 12:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Tuyển futsal VN sẽ có trận đấu quyết định gặp Thái Lan tại vòng bảng AFC Futsal Championship 2016 để có thể biết đối thủ tại vòng tứ kết.

>>> Link xem trực tiếp futsal VN và futsal Thái Lan

>>> Link sopcast futsal VN và futsal Thái Lan

Trước đó, tuyển futsal VN và futsal Thái Lan đã giành vé sớm vào tứ kết sau chuỗi 2 trận thắng liên tiếp tại vòng bảng. Trận đấu quyết định tối nay sẽ mang ý nghĩa quyết định tới ngôi vị đầu bảng và 2 cặp đấu tại vòng tứ kết.

Futsal VN vs Futsal Thái Lan, Futsal VN vs Futsal Thái Lan hôm nay, Xem Futsal VN vs Futsal Thái Lan, nhận định Futsal VN vs Futsal Thái Lan, Trực tiếp Futsal VN vs Futsal Thái Lan

Dương Anh Tùng đang thi đấu khá ấn tượng ở giải đấu lần này

Hiện, Nhật Bản đang dẫn đầu bảng D với 6 điểm, hiệu số +11 và chỉ cần hòa đội Nhì bảng Australia (6 điểm, +4) là có thể giành ngôi vị đầu bảng.

Trong khi đó, bảng C cũng có kết quả tương tự và việc Thái Lan hay Việt Nam giành ngôi vị đầu bảng sẽ đồng nghĩa với việc được gặp đối thủ dễ chịu hơn tại bán kết là Australia.

Tuy nhiên, trước một Thái Lan từng thắng Việt Nam tới 6-0 tại bán kết AFF Futsal Championship 2015 thì một kết quả hòa để giành ngôi vị đầu bảng cũng là nhiệm vụ bất khả thi với thầy trò Bruno Formoso.

Ở giải đấu năm nay, Thái Lan mở đầu với chiến thắng 5-4 trước Tajikistan bằng cú hat-trick của Suphawut Thueanklang, người cũng từng làm điều tương tự vào lưới tuyển Việt Nam tại bán kết AFF Futsal Championship 2015.

Sang trận thứ 2 gặp Đài Loan, Thái Lan tiếp tục có chiến thắng dễ dàng 7-2 với cú đúp của Suphawut Thueanklang và vua phá lưới AFF Futsal Championship 2015- Jetsada Chudech.

Futsal VN vs Futsal Thái Lan, Futsal VN vs Futsal Thái Lan hôm nay, Xem Futsal VN vs Futsal Thái Lan, nhận định Futsal VN vs Futsal Thái Lan, Trực tiếp Futsal VN vs Futsal Thái Lan

Bảo Quân và các đồng đội sẽ có trận đấu khó khăn trước Thái Lan

Về phía tuyển futsal Việt Nam, đoàn quân của ông Bruno Formoso khởi đầu bằng chiến thắng 5-4 trước Đài Loan và thắng lợi hủy diệt 8-1 trước Tajikistan.

Ngoài các trụ cột Bảo Quân, Trọng Luân, Văn Vũ và Quốc Nam thì Dương Anh Tùng, Ngô Ngọc Sơn và thủ thành Nguyễn Văn Huy (thay thế Ngô Đình Thuận) được xem là những nhân tố mới tại giải đấu lần này.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Bruno cho hay: "Thái Lan là đội bóng mạnh và là ứng cử viên cho chức vô địch giải năm nay. Tuy vậy, tôi vẫn thích lối chơi tấn công và toàn đội sẽ nỗ lực làm điều đó trước người Thái. Điều này hứa hẹn sẽ tạo nên một trận đấu mãn nhãn cho NHM."

"Thái Lan là đội bóng mạnh hơn và có lối chơi khác với Đài Loan và Tajikistan. Tuy nhiên, chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và Việt Nam cần một trận đấu hoàn hảo để có điểm.", ông nói thêm.

Về phía Thái Lan, HLV người Hà Lan ông Victor Hermans chia sẻ: "Trận đấu với Việt Nam có tính chất quan trọng nhất vòng bảng. Đây là điều tôi đã dự đoán trước khi giải bắt đầu."

"Chúng tôi biết rõ họ là đội bóng có lối đá nhanh và toàn đội đã có sự chuẩn bị cho điều đó. Ở vòng loại, chúng tôi đã từng họ bị cầm hòa 0-0 cho đến 10 phút cuối cùng nhưng chung cuộc vẫn thắng 6-0. Vì thế, tôi tin rằng kết quả trận đấu tới sẽ chỉ được quyết định ở những thời điểm cuối cùng."

Video Futsal: Việt Nam 8-1 Tajikistan (Giải VĐ châu Á 2016)

Toàn bộ diễn biến trước và sau trận đấu giữa futsal Việt Nam và futsal Thái Lan, cùng link xem trực tiếp (nếu có) sẽ được Thể thao 247 cập nhật nhanh nhất tới độc giả, kính mời quý vị chú ý đón xem.

>>> Phong độ gần đây
Thái Lan:
Thái Lan 5–3 Australia
Thái Lan 6–1 Malaysia
Brunei 2–12 Thái Lan
Thái Lan 16–2 Timor-Leste
Thái Lan 2–1 Myanmar
Thái Lan 6-0 Việt Nam
Thái Lan 5–4 Tajikistan
Đài Loan 2–7 Thái Lan

Việt Nam:
Lào 1–13 Việt Nam
Việt Nam 2–1 Myanmar
Philippin 1–19 Việt Nam
Việt Nam 5–6 Australia
Thái Lan 6-0 Việt Nam
Việt Nam 5–6 Malaysia
Việt Nam 5–4 Đài Loan
Tajikistan 1–8 Việt Nam

>>> Đội hình dự kiến
Thái Lan: 1 GK Chaleamsri Puangsri, 3 DF Konghla Lakka (C), 8 FW Jetsada Chudech, 9 FW Suphawut Thueanklang, 6 MF Jirawat Sornwichian, 10 MF Nattavut Madyalan.
Dự bị: 4 DF Ampol Srirageaw, 2 MF Wiwat thaijaruen, 5 MF Punyapon Pumwiset, 7 MF Apiwat Chaemcharoen, 11 MF Wanlop Pansomsuai, 12 GK Kanison Phoopun, 13 DF Chaivit Jamgrajang, 14 MF Warut Wangsama-Aeo.

Việt Nam: 2 GK Nguyễn Văn Huy, 3 MF Lê Quốc Nam, 9 FW Dương Anh Tùng, 10 MF Nguyễn Bảo Quân (C), 11 FW Trần Văn Vũ.
Dự bị: 1 GK Nguyễn Đình Y Hoà, 5 MF Ngô Ngọc Sơn, 4 MF Vũ Xuân Du, 6 FW Trần Long Vũ, 7 FW Phùng Trọng Luân, 8 FW Nguyễn Minh Trí, 12 DF Phạm Đức Hoà, 13 DF Danh Phát, 14 MF Trần Thái Huy.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Futsal VN vs Futsal Thái Lan Futsal VN vs Futsal Thái Lan hôm nay Xem Futsal VN vs Futsal Thái Lan nhận định Futsal VN vs Futsal Thái Lan Trực tiếp Futsal VN vs Futsal Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT