Quảng cáo

Emirates Cup 2015: Điểm mặt khách mời

Thứ tư, 22/07/2015 14:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đến hẹn lại lên, Emirates Cup 2015 trở lại với ba khách mời Lyon, Villarreal, Wolfsburg và chủ nhà Arsenal.

Trước đó, Valencia đã lên ngôi vô địch giải Tứ hùng Emirates Cup 2014 (một trận thắng và một hoà, cùng 5 bàn thắng- 9 điểm) với 1 điểm nhiều hơn Arsenal. Giải đấu năm nay dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 25-26/7 với sự tham gia của 4 CLB Lyon, Villarreal, Wolfsburg và chủ nhà Arsenal.

Arsenal, Emirates Cup 2015, Lyon, Villarreal, Wolfsburg, Emirates Cup, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Emirates, Arsene Wenger, Valencia

Valencia đang là ĐKVĐ của Emirates Cup. Ảnh: Internet.

Ở Emirates Cup 2015, Lyon sẽ có 2 gương mặt chú ý là vua phá lưới League 1 mùa trước tiền đạo 24 tuổi người Pháp Alexandre Lacazette và tiền vệ đội trưởng Maxime Gonalons, cả 2 đều có một điểm chung từng là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal.

Arsenal, Emirates Cup 2015, Lyon, Villarreal, Wolfsburg, Emirates Cup, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Emirates, Arsene Wenger, Valencia

 

Trong khi đó, đại diện Á quân nước Đức Wolfsburg được dự đoán sẽ là ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch năm nay bên cạnh chủ nhà Arsenal với hàng thủ là đội trưởng Naldo, tuyến giữa với sự góp mặt của Luiz Gustavo và tài năng trẻ người Bỉ Kevin De Bruyne, trên hàng công là cựu Pháo thủ Nicklas Bendtner và ngôi sao người Đức André Schürrle.

Khách mời cuối cùng ở giải đấu là Villarreal đội bóng xếp thứ 6 tại La Liga mùa trước, đội bóng được đánh giá yếu nhất giải khi cầu thủ chơi hay nhất đội mùa trước Denis Cheryshev cũng đã trở lại Real Madrid trong mùa Hè này, ngôi sao sáng nhất trên hàng công của Tàu ngầm vàng là tiền đạo người Mexico Giovani dos Santos, cộng với tài năng trẻ 21 tuổi Luciano Vietto.

Arsenal, Emirates Cup 2015, Lyon, Villarreal, Wolfsburg, Emirates Cup, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Emirates, Arsene Wenger, Valencia

Theo dự kiến, trận mở màn sẽ diễn ra giữa đội bóng cũ của Cazorla và Paulista- Villarreal với Wolfsburg của Nicklas Bendtner. Trong khi đó, trận bế mạc sẽ diễn ra giữa Arsenal và Wolfsburg vào 23h20, ngày Chủ Nhật (26/7).

Toàn bộ các trận đấu ở Emirates Cup 2015 sẽ tường thuật trực tiếp trên kênh BT Sport 1, beIN Sports 1, Arsenal Player và Thể thao 247.

Lịch thi đấu Emirates Cup 2015:
Thứ 7, ngày 25/7
21h00   VfL Wolfsburg vs Villarreal
23h20   Arsenal vs Olympique Lyonnais

Chủ nhật, ngày 26/7
21h00   Olympique Lyonnais vs Villarreal
23h20   Arsenal vs VfL Wolfsburg

Luật xếp hạng:
Thắng 3 điểm
Hòa 1 điểm
Mỗi bàn thắng1 điểm
Thua 0 điểm

Thứ tự xét chỉ số phụ:
a) Hiệu số bàn thắng lớn hơn
b) Số lượng bàn thắng lớn hơn
c) Số lần sút trúng đích nhiều hơn

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Emirates Cup 2015 Lyon Villarreal Wolfsburg Emirates Cup Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Emirates Arsene Wenger Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT