Djokovic và Serena được ITF vinh danh

Thứ tư, 23/12/2015 18:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Novak Djokovic và Serena Williams vừa được Liên đoàn Quần vợt quốc tế (ITF) trao giải nhà vô địch của năm 2015.

Trong mùa giải này, có tổng cộng 11 danh hiệu lớn bao gồm Barclays ATP World Tour Finals, ATP World Tour Masters 1000 Paris, ATP World Tour Masters 1000 Shanghai, Beijing, US Open, Wimbledon, ATP World Tour Masters 1000 Rome, ATP World Tour Masters 1000 Monte Carlo, ATP World Tour Masters 1000 Miami, ATP World Tour Masters 1000 Indian Wells và Australian Open, qua đó kết thúc năm với vị trí số 1 thế giới bỏ cách tay vợt xếp thứ 2 Andy Murray khoảng cách 7.640 điểm.

Novak Djokovic,Serena Williams, Djokovic,Serena,ITF,Martina Hingis,Sania Mirza,Jean-Julien Rojer,Horia Tecau,Taylor Fritz,Dalma Galfi

Novak Djokovic và Serena Williams có một năm thi đấu vượt trội so với nửa còn lại

Trong khi đó ở giải của nữ, Serena Williams có 5 danh hiệu lớn là Australian Open, Miami, Roland Garros, Wimbledon, Cincinnati và bỏ cách tay vợt xếp thứ 2 Simona Halep khoảng cách là 3.885 điểm khi mùa giải kết thúc.

Với thành tích nổi bật trong năm qua, cả Serena Williams và Novak Djokovic đã được ITF vinh danh tại đêm trao giải giải Nhà vô địch của năm.

Danh sách trao giải nhà vô địch của năm 2015
Đơn nam: Novak Djokovic
Đơn nữ: Serena Williams
Đôi nữ: Martina Hingis (Thụy Sĩ)/Sania Mirza (Ấn Độ)
Đôi nam: Jean-Julien Rojer (Hà Lan)/Horia Tecau (Rumani)
Trẻ nam: Taylor Fritz (Mỹ)
Trẻ nữ: Dalma Galfi  (Hungary)

_____________________________________________________________ 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu quần vợt nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả quần vợt, bảng xếp hạng quần vợt, cùng tin tức quần vợt mới nhất cũng sẽ được cập nhật 24/7 tới độc giả.

Toàn bộ Link xem trực tiếp các trận quần vợt chú ý trong ngày sẽ được cập nhập tại đây (kênh Thể Thao TV) trước khi trận đấu diễn ra 20 phút. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Ánh Viên khởi đầu suôn sẻ tại giải VĐTG 2015
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Djokovic Serena ITF Martina Hingis Sania Mirza Jean-Julien Rojer Horia Tecau Taylor Fritz Dalma Galfi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT