Quảng cáo

Djokovic lý giải cho hành động lạ sau khi chiến thắng Federer

Thứ hai, 13/07/2015 15:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Novak Djokovic đã khiến các khán giả có mặt trên sân Trung tâm phải sửng sốt với màn ăn cỏ sau chiến thắng kịch tính trước Roger Federer tại trận chung kết Wimbledon 2015.

>>> VIDEO: Djokovic gặm cỏ để ăn mừng chức vô địch Wimbledon 2015

Trước đó, tay vợt người Serbia đã có màn trình diễn siêu việt để giành chiến thắng trước Federer sau 4 set với tỷ số 7-6(7/1), 6-7(10/12), 6-4 và 6-3.

Wimbledon 2015,Djokovic vs Federer,chung kết Wimbledon,video tennis Djokovic - Federer,Federer,Serena,Cilic,Nadal,Murray,Djokovic,Ferrer,Wawrinka,Berdych,quần vợt,tennis,Cập nhập tin tức quần vợt,lịch thi đấu tennis,All England Club

Danh hiệu thứ 3 tại All England Club (trước đó 2011, 2014) của Djoker

Trả lời phỏng vấn sau khi giành chức vô địch, Djokovic nói: "Tôi không biết công việc những người thợ chăm sóc cỏ đã làm, nhưng đó thực sự là một công việc tuyệt vời."

"Như bao đứa trẻ khác, tôi mơ ước một ngày sẽ giành chiến thắng tại Wimbledon và khi bạn thực sự đạt được điều đó thì sẽ không khó để lý giải cho hành động trên.", Nole giải thích

Màn ăn cỏ của Djokovic sau trận chung kết Wimbledon 2015

Màn ăn cỏ của Djokovic sau trận chung kết Wimbledon 2015

Với chiến thắng ở Wimbledon 2015, Djokovic đã có danh hiệu thứ 3 tại All England Club (trước đó 2011, 2014), qua đó bảo vệ thành công chức vô địch đã giành một năm trước đó.

___________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu quần vợt nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả quần vợt, bảng xếp hạng, cùng tin tức quần vợt mới nhất cũng sẽ được cập nhật 24/7 tới độc giả.

Toàn bộ Link xem trực tiếp các trận quần vợt chú ý trong ngày sẽ được cập nhập tại đây (Kênh Sky Sports 3, Thể Thao TV và SCTV 15) trước khi trận đấu diễn ra 20 phút. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Bá Hảo

Sự kiệnGrand Slam
Roger Federer: 'Tôi yêu quần vợt, và còn rất nhiều đam mê với nó'
Roger Federer: "Tôi yêu quần vợt, và còn rất nhiều đam mê với nó"
(Thethao247.vn) - Thất bại trước Novak Djokovic tại trận chung kết đơn nam US Open 2015, Roger Federer thêm một lần lỡ hẹn với Grand Slam thứ 18 trong sự nghiệp.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wimbledon 2015 Djokovic vs Federer chung kết Wimbledon video tennis Djokovic - Federer Federer Serena Cilic Nadal Murray Djokovic Ferrer Wawrinka Berdych quần vợt tennis Cập nhập tin tức quần vợt lịch thi đấu tennis All England Club
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo