Quảng cáo

Cựu tiền vệ Arsenal và Liverpool thử việc tại Thai-League

Chủ nhật, 22/11/2015 22:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Jermaine Pennant nhiều khả năng sẽ gia nhập Muangthong United trong thời gian tới khi xuất hiện trong buổi tập gần nhất của CLB hiện đang xếp thứ 2 tại Thai-League mùa này.

Trang Facebook của CLB Muangthong United mới đây đã đưa những hình ảnh của Jermaine Pennant trong buổi tập gần nhất của đội bóng. Điều này dự đoán khả năng, cựu tiền vệ Arsenal và Liverpool sẽ gia nhập Muangthong United trong thời gian tới.

Trước đó, Pennant cũng tập luyện cùng Muangthong United vào tháng 9 năm ngoái sau khi kết thúc hợp đồng với Stoke City. Mùa hè này, Jermaine Pennant cũng quyết định chia tay Wigan theo dạng chuyển nhượng tự do sau nửa mùa giải thi đấu tại Championship với 3 bàn thắng trong 13 lần ra sân.

Theo tờ Goal của Thái khẳng định thì Jermaine Pennant đang thử việc tại Muangthong United, và rất có thể anh sẽ trở thành đồng đội của những Datsakorn Thonglao hay Teerasil Dangda trong ít ngày tới.

Jermaine Pennant,Thai-League,Muangthong United,Arsenal, Leeds United, Birmingham City, Liverpool, Portsmouth,Stoke City,chuyển nhượng bóng đá,chuyển nhượng Arsenal,chuyển nhượng MU,tin tuc chuyen nhuong

Pennant từng có nhiều năm thi đấu tại NHA và La Liga

Hiện, Pennant đang là cầu thủ tự do và sự phục vụ của tiền vệ người Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng, cũng như không tốn kém cho Muangthong United. Trước đó, tiền vệ người Anh đã có 14 bàn thắng trong 231 lần ra sân tại Premier League trong màu áo của các đội bóng Arsenal, Leeds United, Birmingham City, Liverpool, Portsmouth và Stoke City.

เมืองทองทีวี " บรรยากาศการฝึกซ้อมของขุนพลกิเลนผยอง ณ กิเลนวัลเ...

MTUTD.TV เมืองทองทีวี " บรรยากาศการฝึกซ้อมของขุนพลกิเลนผยอง ณ กิเลนวัลเล่ย์ " โดยโปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีกนัดที่ 30 ที่จะ vs สโมสรชัยนาท ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย. นี้ ณ สนามเอสซีจีสเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. นั้น 3คะแนนเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆในการการันตรีพื้นที่เล่นฟุตบอลถ้วยเอเชีย( เอเอฟซีแชมป์เปี้ยนลีก )ในปีหน้าครับ

Posted by Muangthong United FC. on Friday, November 20, 2015
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jermaine Pennant Thai-League Muangthong United Arsenal Leeds United Birmingham City Liverpool Portsmouth Stoke City chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng MU tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT