Quảng cáo

Cựu HLV Heynckes ngăn Kroos đến M.U

Thứ ba, 04/03/2014 21:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, HLV Heynckes đã thẳng thắn khuyên Toni Kroos nên tiếp tục gắn bó với Bayern thay ra đi vào cuối mùa giải.

Nội dung chính

 

Video: Tài năng của Toni Kroos

 

Trên tờ Kicker, vị chiến lược gia người Đức cho rằng Toni Kroos nên ở lại Bayern và khẳng định tiền vệ người Đức sẽ là tương lai của đội bóng Hùm Xám trong vài năm nữa

 

Toni Kroos

 

HLV Jupp Heynckes chia sẻ khi được hỏi về cậu học trò cũ: "Kroos không nên rời Bayern, thậm chí được Barca hay Real mời gọi. Cậu ấy có thể giành mọi danh hiệu cùng CLB trong 4 năm tới”.

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Đức với Bayern sẽ hết hạn vào năm 2015 và rõ ràng trước sự chèo kéo của hàng loạt các đội bóng ông lớn ở châu Âu như Barca, Real và M.U thì khả năng ra đi của ngôi sao này vào cuối mùa là rất cao.

Theo báo chí Đức đưa tin, mới đây Kross đã thẳng tay từ chối ký hợp đồng gia hạn mới đội chủ sân Allianz Arena, sau khi cả hai không nhất trí được về vấn đề lương bổng.

 

Được biết, Kross đã đòi hỏi mức lương 10 triệu bảng/năm (gấp đôi mức lương hiện tại 4,5 triệu euro/năm), thế nhưng BLĐ của đội bóng nước Đức đã không chấp thuận với yêu sách trên. Thậm chí, phía Bayern còn bí mật đạt thỏa thuận với Caner Erkin từ Fenerbahce để làm phương án dự phòng cho Toni Kroos nếu như tiền vệ người Đức dứt áo ra đi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Heynckes M.U Beyern Munich chuyển nhượng Bóng đá Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT