Quảng cáo

Chuyển nhượng 7/1: Tin chuyển nhượng về Cech, Berahino, Shaqiri...

Thứ tư, 07/01/2015 22:45 PM (GMT+7)
A A+

Roma hỏi mua Petr Cech?; Stoke City xác nhận muốn có Xherdan Shaqiri; West Bromwich ra điều kiện với Spurs trong vụ Berahino... là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng tối ngày 7/1 của THETHAO 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 trên THETHAO247.

Roma hỏi mua Petr Cech?
Sau Liverpool và Arsenal thì Roma là đội bóng mới nhất muốn có sự phục vụ của thủ môn Petr Cech từ Chelsea, người mới chỉ có 9 lần ra sân trong mùa này. Hiện, Petr Cech còn hợp đồng 1 năm rưỡi với Chelsea, anh được Transfermarkt định giá 14,96 triệu bảng.

Petr Cech. Ảnh: Internet.

Stoke City xác nhận muốn có Xherdan Shaqiri
Trợ lý HLV của Stoke City, Mark Bowen vừa tiết lộ rằng đội chủ sân Britania đang rất muốn có sự phục của tiền vệ Xherdan Shaqiri từ Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

West Bromwich ra điều kiện với Spurs trong vụ Berahino
CLB West Bromwich khẳng định sẽ chỉ buông ngôi sao trẻ Saido Berahino cho Tottenham, nếu như phía Spurs chịu để bộ đôi Aaron Lennon và Andros Townsend ra đi theo chiều ngược lại.

Besiktas để mắt tới Younes Kaboul
CLB Besiktas đang tích cực thương thảo với Tottenham Hotspur để đưa Younes Kaboul về chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ ngay trong tháng Giêng này.

Arsenal vồ hụt Krystian BIELIK
Tưởng chừng như Arsenal đã có ngôi sao trẻ của Legia Warsaw, Kristian BIELIK với mức phí chuyển nhượng là 1,6 triệu bảng. Tuy nhiên, con số cuối cùng mà đội bóng Ba Lan muốn thu về từ thương vụ này là 2,3 triệu bảng.

Màn trình diễn ấn tượng của Martin Ødegaard. Video: ScoutNationHD.

Martin Odegaard đang ở rất gần Real Madrid
Tiền vệ người Na Uy Martin Odegaard đã bay tới Tây Ban Nha để đàm phán các điều khoản cuối cùng trong bản hợp đồng sắp ký với Real Madrid. Dự kiến, thương vụ này sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới. Tiền vệ vừa tròn 16 tuổi hồi tháng trước đang có phong độ cực cao trong màu áo Strömsgodset IF khi đã có 23 lần ra sân, 5 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong mùa này. Hiện, Odegaard đã 3 lần khoác áo ĐTQG Na Uy.

Alan Pardew nhắm mua Rickie Lambert
Tân HLV của Crystal Palace, Alan Pardew đang rất muốn đưa tiền đạo người Anh Rickie Lambert của Liverpool về với sân Selhurst Park trong tháng Giêng này. Mùa giải này, số 9 này đã ra sân 22 lần nhưng mới chỉ ghi được 2 bàn thắng cho The Kop.

West Ham United muốn có Mario Suarez từ Atletico Madrid
West Ham United đang nỗ lực đàm phán để có được chữ ký của tiền vệ Mario Suarez từ Atletico Madrid trong tháng Giêng tới. Hiện, AC Milan cũng đang rất muốn có sự phục vụ của số 4 này.

Mark Schwarzer gia nhập Leicester City
Leicester City vừa chính thức có sự phục vụ của thủ môn Mark Schwarzer theo dạng chuyển nhượng tự do từ CLB Chelsea. Theo đó, lão tướng 42 tuổi người Úc sẽ ở lại sân King Power tới tháng 6 năm 2016.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cech Berahino Shaqiri Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT