Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/12: Tin chuyển nhượng về Nainggolan, Jackson Martinez, Romero...

Thứ sáu, 26/12/2014 14:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool hỏi mua Nainggolan; Roma muốn mua Jackson Martinez; Man City và Liverpool đại chiến vì Romero... là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng chiều ngày 26/12 của THETHAO 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 trên THETHAO247.

Liverpool hỏi mua Nainggolan
Theo Daily Star, Liverpool đang lên kế hoạch đưa về sân Anfield tiền vệ trụ Radja Nainggolan của Roma trong tháng Giêng tới. Trong mùa giải thứ 2 gắn bó cùng Roma, Nainggolan đã có 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong 22 lần ra sân.

Roma muốn mua Jackson Martinez
Roma đang dự định hỏi mua tiền đạo người Colombia Jackson Martinez từ Porto để thay thế chân sút chủ lực Mattia Destro. Mùa giải này, Martinez (được mệnh danh là "Falcao mới") vẫn thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng với 17 bàn thắng trong 21 lần ra sân cho Porto. Hiện, số 9 được Transfermarkt định giá 26,4 triệu bảng.

Man City và Liverpool đại chiến vì Romero
Tờ Il Corriere Mercantile tiết lộ cả Manchester City và Liverpool đang muốn có sự phục vụ của thủ thành Sergio Romero của Sampdoria trong tháng Giêng này. Thủ môn người Argentina hiện chỉ còn nửa năm hợp đồng với Sampdoria và được định giá 3,34 triệu bảng.

Nainggolan, Martinez, Romero, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2014/2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Fernando Torres. Nguồn Sportinglife.

Torres tái hợp Atletico Madrid
Atletico vừa hoàn tất thủ tục mượn tiền đạo Fernando Torres từ AC Milan với thời hạn 18 tháng. Bù lại, đội bóng thủ đô Madrid phải để cầu thủ chạy cánh  người Ý Alessio Cerci gia nhập San Siro.

Inter nhắm mua Lukas Podolski
Tờ Daily Telegraph đưa tin Inter đang rất muốn đưa tiền đạo Lukas Podolski của Arsenal về Seria A chơi bóng trong tháng Giêng này. Việc không có cơ hội ra sân thường xuyên, cùng phong độ kém cỏi của Pháo thủ trong thời gian gần đây nhiều khả năng có thể khiến số 9 quyết định ra đi.

Winston Reid lọt vào tầm ngắm của Arsenal
Arsenal đang nỗ lực đàm phán để đưa về hậu vệ Winston Reid của West Ham trong tháng Giêng tới. Trong mùa này, Reid đã có được 17 lần ra sân cho The Hammers, và hiện chỉ còn nửa năm hợp đồng với đội chủ sân Boleyn Ground.

Lars Stindl đồng ý gia nhập Schalke
Tiền vệ Lars Stindl của Hannover đã đồng ý các điều khoản để chuyển tới Schalke trong tháng Giêng. Theo tờ Ruhrnachrichten thì thương vụ này trị giá 3 triệu euro.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nainggolan Martinez Romero Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2014/2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT