Quảng cáo

Chủ tịch Bayern muốn UEFA phạt PSG

Thứ tư, 05/02/2014 21:37 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch của Bayern Munich - Karl-Heinz Rummenigge cho rằng UEFA nên có hình thức xử phạt PSG vì đội bóng này đã vi phạm luật công bằng tài chính.

 

Trong những mùa giải gần đây, Paris Saint Germain (PSG) đã chi rất nhiều tiền để mua các cầu thủ mới trong khi số tiền đội bóng này thu về từ việc bán cầu thủ là rất ít. Điều này đã vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA

 

Karl-Heinz Rummenigge, Beyern, Bundesliga, Bóng đá Đức, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Chính vì thế, chủ tịch của Bayern Munich - Karl-Heinz Rummenigge cho rằng UEFA nên có hình thức xử phạt PSG.

Ông Karl-Heinz Rummenigge chia sẻ tại hội nghị của SpoBiS: "Thật khó để tưởng tượng rằng PSG đang tuân thủ luật công bằng tài chính. Chúng ta đều biết rằng họ được hậu thuẫn bởi dòng tiền từ Qatar với số tiền lên đến 200 triệu euro mỗi mùa."

"Tôi hi vọng ông Michel Platini sẽ chỉ đạo sát sao hơn về vấn đề này. Những đội bóng vi phạm luật công bằng tài chính sẽ phải trả giá. UEFA không nên dung túng và phải có những án phạt dành cho những đội bóng không chơi đúng luật."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge Beyern Bundesliga Bóng đá Đức UEFA PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT