Quảng cáo

Cầu thủ đầu tiên bật bãi khỏi Old Trafford

Thứ bảy, 11/01/2014 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ người Brazil, Fabio trở thành cầu thủ đầu tiên của đội 1 M.U phải rời Old Trafford ở kì chuyển nhượng mùa Đông này.



Theo thông tin rò rỉ từ M.U, các nhà ĐKVĐ nước Anh đã đồng ý để Fabio chuyển đến đầu quân cho Cardiff City theo dạng cho mượn.

 

Fabio da Silva, M.U chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

HLV Ole Gunnar Solskjaer của Cardiff City, người cũ của M.U đã không mất nhiều thời gian thuyết phục Quỷ đỏ nhả Fabio. Theo thỏa thuận, hậu vệ cánh người Brazil sẽ gắn bó với đội bóng xứ Wales đến hết mùa giải năm nay.

Việc Fabio rời Old Trafford không khiến giới mộ điệu bất ngờ. Bởi cùng người anh em song sinh Rafael đến M.U năm 2008 nhưng Fabio không chứng tỏ được mình.

Fabio chỉ thường xuyên được dùng ở đấu trường phụ như League Cup và FA Cup khi ở Old Trafford. Mùa giải năm ngoái hậu vệ 23 tuổi cũng không giúp được gì cho QPR trong cuộc chiến trụ hạng.

Fabio đã gây thất vọng não nề ở trận thua Swansea tại FA Cup mới đây. Hậu vệ Brazil đã bị đuổi chỉ sau 4 phút có mặt trên sân. Đây được coi là giọt nước tràn ly khiến Fabio nhanh chóng bị David Moyes tạm đẩy khỏi Old Trafford.

 

Xuân Hà

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabio da Silva M.U chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT