Basel Open 2014: Thắng vất, Federer gặp Dimitrov tại tứ kết

Thứ sáu, 24/10/2014 13:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vất vả đánh bại tay vợt hạng 55 TG người Uzbekistan Denis Istomin, Roger Federer đã giành vé vào tứ kết Basel Open 2014 gặp Grigor Dimitrov.


Trước đó, Roger Federer đã dễ dàng giành quyền đi tiếp vào vòng 2 khi đánh bại Gilles Mueller sau 2 set với tỷ số 6-2 và 6-1. Trong khi đối thủ của anh, tay vợt hạng 55 TG người Uzbekistan Denis Istomin cũng có chiến thắng trước Jerzy Janowicz sau 2 set với cùng tỷ số 6-1.

Ở set 1, Federer bất ngờ để mất break ngay game số 6, tay vợt người Thuỵ Sỹ thi đấu căng cứng và liên tục tự đánh bóng hỏng (14 cú đánh bóng lỗi). Chỉ cần vậy, tay vợt hạng 55 TG Denis Istomin dễ dàng kết thúc set đấu với tỷ số 6-3.

Sang set 2, Federer dường như đã lấy lại được sự điềm đạm vốn có anh có break ở game số 6 sau 2 cơ hội bị bỏ lỡ và giành chiến thắng với tỷ số 6-3.

Bước sang set 3 quyết định, Denis Istomin dường như chỉ biết chịu trận, tay vợt người Uzbekistan để Federer có tới 9 cơ hội giành break trong set đấu này. Tuy nhiên, phong độ trong set đấu này của Federer lại thất vọng không kém set thứ 1, anh có tới 11 cú đánh bóng hỏng và bỏ lỡ vô số cơ hội để kết thúc set đấu.

Thậm chí, tay vợt người Thuỵ Sỹ đã phải đập vợt vì thất vọng với phong độ của chính mình, có lẽ sự cổ vũ thái quá của cổ động viên nhà vô hình dung đã gây sức ép tinh thần thi đấu của hạt giống số 1.

Basel Open 2014: Thắng vất, Federer gặp Dimitrov tại tứ kết

Thi đấu không tốt, nhưng việc tay vợt 28 tuổi Istomin cũng không còn duy trì được sự máu lửa trong set đấu này đã giúp Federer có được điểm break quyết định tại game số 3 và kết thúc set đấu với tỷ số 6-4 sau 48 phút thi đấu.

Với chiến thắng này, Federer sẽ gặp hạt giống số 5 Grigor Dimitrov tại vòng tứ kết của Basel Open 2014 (Swiss Indoors 2014).

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu quần vợt nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả quần vợt, bảng xếp hạng, cùng tin tức quần vợt mới nhất cũng sẽ được cập nhật 24/7 tới độc giả.

Toàn bộ Link xem trực tiếp các trận quần vợt chú ý trong ngày sẽ được cập nhập trước khi trận đấu diễn ra 20 phút. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Your browser does not support frames, so you will not be able to view this page.

Bá Hảo

Sự kiệnBasel Open
Basel Open 2015: Federer và Nadal dắt tay nhau vào bán kết
Basel Open 2015: Federer và Nadal dắt tay nhau vào bán kết
(Thethao247.vn) - Đánh bại David Goffin sau 3 set với tỷ số 6-3, 3-6 và 6-1, Roger Federer sẽ gặp Jack Sock tại bán kết Basel Open 2015.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Basel Open 2014 Federer Dimitrov Denis Istomin Roger Federer nadal djokovic wawrinka federer ferrer murray quần vợt tennis cập nhập tin tức quần vợt lịch thi đấu quần vợt tin tức quần vợt bảng xếp hạng quần vợt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT