Quảng cáo

Barcelona - Elche: Bữa tiệc mừng năm mới

Chủ nhật, 05/01/2014 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau kỳ nghĩ lễ, Barcelona chỉ phải chạm trán CLB đang vật lộn ở top cuối của BXH. Đây là dịp không thể tuyệt vời hơn để thầy trò HLV Martino lên tinh thần trong dịp đầu năm mới.

 

Dù gây ấn tượng trong buổi tập vào hôm thứ Sáu vừa qua với một cú hat-trick nhưng Lionel Messi vẫn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Barcelona trong trận gặp Elche.

 

Elche, FC Barcelona, FC Barcelona vs Elche, La Liga, Bóng đá Tây Ban Nha, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Chủ nhân của bốn danh hiệu Ballon d'or vẫn chưa thể trở lại sân cỏ kể từ sau chiến thắng 4-1 trước Real Betis vào ngày 10 tháng Mười Một vì chấn thương gân khoeo.

Tuy nhiên, Barcelona sẽ có được sự phục vụ của Victor Valdes. Thủ môn người Tây Ban Nha đã hoàn toàn hồi phục chấn thương bắp chân và sẵn sàng thay thế Jose Manuel Pinto trong khung gỗ. Trong khi đó, Sergio Busquets sẽ phải thực hiện án treo giò vì nhận thẻ vàng thứ năm ở mùa giải năm nay trong chiến thắng 5-2 của Barca trước Getafe.

Trước cuộc đối đầu vào đầu năm 2014 này, đội bóng xứ Catalunya đã có năm chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Trái ngược với đối thủ, Elche đã để thua cả ba trận trước đó ở La Liga, chỉ còn cách nhóm xuống hạng có hai điểm.

Elche sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi Damian Suarez và Coro vì án treo giò. Họ chưa từng giành chiến thắng nào trên sân Nou Camp kể từ năm 1989 đến nay.

 

LA LIGA

BARCELONA VS ELCHE

Ở đâu: Sân Nou Camp, Barcelona, Tây Ban Nha
Khi nào: 22h Tối Chủ Nhật - 5/1/2014
Xem trên: K+1

 

Thành Uy

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Elche FC Barcelona FC Barcelona vs Elche La Liga Bóng đá Tây Ban Nha chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT