Quảng cáo

Arsene Wenger "nói không" với Berbatov

Thứ sáu, 03/01/2014 23:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng Arsenal đang liên hệ hỏi mua Dimitar Berbatov.


Theo báo chí Anh đưa tin những ngày gần đây, thì Pháo thủ đang gấp rút chuẩn bị ký một bản hợp đồng ngắn hạn với tiền đạo Dimitar Berbatov, người sắp hết hạn hợp đồng với Fulham.

 

Arsene Wenger, Arsenal, Dimitar Berbatov, Fulham, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng, Bóng đá Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Dimitar Berbatov sẽ không đến Arsenal vào tháng Giêng

 

Tuy nhiên, ở buổi họp báo trước trận gặp Tottenham trên sân nhà Emirates diễn ra vào đêm mai, HLV người Pháp đã lên tiếng phủ nhận những thông tin trên.

Khi được hỏi về việc ký hợp đồng với tiền đạo Dimitar Berbatov từ phía Fulham, HLV Wenger cho biết: "Cậu ấy là một cầu thủ giỏi nhưng đó không phải là cái tên mà Arsenal cần vào lúc này. Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa có bất cứ liên hệ nào với cầu thủ nào."

"Một số trụ cột của đội bóng đã dính chấn thương và không thể thi đấu ở trận đấu tới, nhưng đội bóng sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất có thể vào lúc này", chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Mong rằng đội bóng sẽ tiếp tục có được chiến thắng ở trận đấu tới. Tôi đã cùng CLB giành được 4 danh hiệu FA Cup và tôi muốn mình tiếp tục có được vinh dự này một lần nữa."

Đêm mai (0h 15', ngày 5/1), tại vòng 3 FA Cup, Arsenal sẽ có chuyến đón tiếp đội bóng cùng thành phố Tottenham trên sân nhà Emirates. Hiện tại, Arsenal đang dẫn đầu BXH Premier League với 45 điểm giành được sau 20 vòng đấu, hơn "Gà trống" Tottenham 8 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Arsenal Dimitar Berbatov Fulham Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT