Quảng cáo

Ancelotti: "Cristiano không cần nghỉ ngơi"

Thứ ba, 23/09/2014 12:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phát biểu trước trận đấu gặp Elche CF vào rạng sáng mai (24/9), HLV Carlo Ancelotti khẳng định CR7 sẽ không cần nghỉ ngơi và anh đã sẵn sàng để ra sân.

 

Mặc dù, CR7 ra sân 7/8 trận đấu của Real Madrid trong mùa giải này nhưng với phong độ thất thường có thể khẳng định chấn thương của siêu sao người Bồ gặp phải ở cuối mùa giải trước vẫn chưa hoàn toàn bình phục và có nên để anh nghỉ ngơi vào thời điểm này nhất là trong bối cảnh "Kền kền trắng" phải thi đấu với mật độ 3 ngày/1 trận.

 

Ancelotti, Cristiano, Carlo Ancelotti, CR7, Real Madrid, La Liga, Bóng đá Tây Ban Nha, bong da, lich thi dau, bang xep hang

 

Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Elche CF sẽ diễn ra vào 1h rạng sáng mai (24/9), HLV Ancelotti đã một mực bác bỏ khả năng sẽ xoay tua cầu thủ và khẳng định sẽ không để Critiano Ronaldo dự bị trong trận đấu tới

Chiến lược gia 55 tuổi người Ý nói: "Cristiano không cần nghỉ ngơi vào lúc này. Cậu ấy đang là cầu thủ quan trọng của chúng tôi và tôi cần cậu ấy ra sân ở trận đấu sắp tới."

 

Ancelotti, Cristiano, Carlo Ancelotti, CR7, Real Madrid, La Liga, Bóng đá Tây Ban Nha, bong da, lich thi dau, bang xep hang

 

"Hiện Cristiano đang được chơi tự do trên hàng công. Cậu ấy sẽ có thể xuất hiện cả bên cánh phải, hoặc chơi như một tiền đạo và điều đó sẽ giúp các đường tấn công của đội bóng thêm phần đa dạng", HLV Ancelotti nói thêm.

Trong mùa giải này, Ronaldo đã ra sân 3/4 trận của Real Madrid tại La Liga và có tới 5 bàn thắng trong đó có cú hat-trick vào lưới D. L.Coruna ở trận đấu vòng 4 La Liga diễn ra vào Bảy tuần trước (20/9).

 

Clover

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti Cristiano Carlo Ancelotti CR7 Real Madrid La Liga Bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT