Quảng cáo

Phước Tứ chính thức đầu quân cho B.Bình Dương

Thứ tư, 14/05/2014 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi cùng V.Ninh Bình vượt qua Churchill Brothers ở AFC Cup, trung vệ Lê Phước Tứ đã nhận được giấy thanh lý hợp đồng với đội bóng này và đầu quân cho B.Bình Dương.

 

Trước đó, Phước Tứ đã có một thời gian tập luyện cùng CLB B.Bình Dương và đạt được thỏa thuận trước sẽ đầu quân cho đội bóng này. Việc anh trở lại thi đấu cho V.Ninh Bình trong trận đấu ở vòng 1/8 AFC Cup mang ý nghĩa “ân tình” nhiều hơn.

 

Văn bản bổ sung cầu thủ của B.Bình Dương.

 

Theo BLĐ CLB B.Bình Dương, đội bóng đất Thủ chỉ ký hợp đồng với Phước Tứ trong thời hạn cho đến hết mùa giải năm nay và mức lương mà cầu thủ từng được mệnh danh là “chuyên gia săn Tây” này nhận được cũng chỉ thuộc hạng trung bình ở B.Bình Dương. Anh sẽ đeo chiếc áo số 13. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi dù là cầu thủ có tên tuổi nhưng Phước Tứ có tiền sử về chấn thương cũng như phong độ có phần đi xuống thời gian qua.

Ngay khi ký hợp đồng với Phước Tứ, phía Bình Dương cũng đã gửi đơn lên VPF để bổ sung trung vệ này kịp thi đấu ở Cúp Quốc gia và V.League.

Hiện nay CLB B.Bình Dương đã hoàn tất chuyến tập huấn dài ngày ở Đà Nẵng và ngày mai (15/5) toàn đội sẽ trở về chuẩn bị cho trận gặp SLNA ở Cúp Quốc gia vào ngày 20/5. Nhiều khả năng Phước Tứ  sẽ được ra sân trong trận đấu này.

Thiên Vũ

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phước Tứ B.Bình Dương V.Ninh Bình Churchill Brothers AFC Cup Lê Phước Tứ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT