Quảng cáo

HLV Mourinho bác bỏ khả năng ra đi của Mata

Chủ nhật, 05/01/2014 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Người Đặc Biệt trước đó đã thừa nhận muốn bán tiền vệ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, ông đã suy nghĩ lại và khẳng định mình chỉ muốn điều tốt nhất cho các học trò.

 

HLV Jose Mourinho khẳng định Juan Mata sẽ không rời Chelsea trong tháng Một này.

 

Jose Mourinho, Juan Mata, Chelsea, chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Cách đây chưa lâu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã để ngỏ khả năng ra đi của tiền vệ người Tây Ban Nha. Ông tuyên bố sẽ luôn luôn "mở cửa nếu có cầu thủ nào muốn rời Stamford Bridge".

"Nếu mọi người nghĩ rằng họ có thể mua những cầu thủ mà Chelsea rao bán thì họ nên bỏ cuộc. Chuyện mua bán đã chấm dứt ở London." - HLV Mourinho chia sẻ với các phóng viên. "Tôi luôn nói rằng tôi muốn cậu ấy ở lại với CLB. Chúng tôi không nhận được lời đề nghị nào hết."

"Nhiều lần trái tim tôi bị tổn thương, không phải chỉ vì mỗi cậu ấy. Nhưng tôi phải luôn phân tích tình hình và cố gắng đưa ra quyết định tốt nhất cho đội bóng."

"Tôi rất đau khổ. Cậu ấy rất tốt, tập luyện chăm chỉ. Song, thật khó để cho cậu ấy luôn ra sân. Cậu ấy đã đá chính chín trận tại Premier League, có rất nhiều thời gian trên sân. Tôi rất muốn cho Juan thi đấu nếu cậu ấy chơi tốt. Đó là tất cả những gì tôi muốn."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Juan Mata Chelsea chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo