Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn bức xúc vì bị Hải Phòng "trảm"

Thứ sáu, 10/01/2014 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Hơn 1 tuần kể từ ngày nhận quyết định cách chức ở CLB Hải Phòng, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn không tin mình lại bị đối xử như vậy.

 

Đúng ngày đầu năm 2014, theo thông báo của lãnh đạo đội bóng đất Cảng, HLV Hoàng Anh Tuấn được chuyển xuống làm công tác đào tạo trẻ. Ông Tuấn tỏ ra khá sốc trước quyết định của đội bóng bởi mọi kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2014 đang gần hoàn tất.


Sau khi quyết định cách chức HLV trưởng với ông Tuấn, đội bóng Hải Phòng đã mời ông Dylan Kerr - người từng làm HLV thể lực cho ĐTVN dẫn dắt đội bóng đất Cảng ở mùa giải 2014.

 

Hoàng Anh Tuấn, Hải Phòng, V-League 2014, Bóng đá Việt Nam, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
HLV Hoàng Anh Tuấn bức xúc với CLB Hải Phòng


Những quyết định rất nhanh chóng đã dược đưa ra, nhưng có vẻ lãnh đạo đội bóng đất cảng đã có sự chuẩn bị từ trước. Chuyện mất chức là bình thường trong bóng đá chuyên nghiệp, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn lại không ngờ mình bị đối xử như vậy.

Thực tế, chuyện ông Tuấn phải ra đi đã được dự đoán, khi Hải Phòng mùa này được trả về thành phố. Đặc biệt, mối quan hệ giữa ông Tuấn và Chủ tịch mới CLB, ông Trần Mạnh Hùng không được tốt đẹp. Bản thân ông Tuấn “con” đã không ít lần thể hiện sự khó chịu khi bị ông Hùng can thiệp quá nhiều và vấn đề chuyên môn. Tuy nhiên, có lẽ HLV người Khánh Hòa lại không nghĩ mình bị “trảm” đúng thời điểm mùa giải sắp khởi tranh như vậy.

Chấp nhận mất việc, nhưng ông Tuấn không chấp nhận cách mà lãnh đạo đội bóng đối xử với mình: “Vê nguyên tắc, họ không có quyền bắt tôi xuống làm đội trẻ, vì hợp đồng tôi ký với phía Vicem chứ không phải với công ty cổ phần bóng đá Hải Phòng như bây giờ. Nếu muốn cách chức tôi, họ ít ra cũng phải mời tôi ngồi nói chuyện cho đàng hoàng chứ”, ông Tuấn bức xúc.

Hiện tại, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa quyết định chia tay hẳn với bóng đá Hải Phòng, bởi ông còn chờ xem động thái của lãnh đạo đội bóng. Hơn nữa, CLB Hải Phòng còn rất nhiều học trò ruột của ông Tuấn như Văn Phong, Tấn Tài, Quang Hải…nên chuyện ra đi cũng cần phải làm tốt công tác tư tưởng cho các cầu thủ.

“Cách làm của họ thật thiếu chuyên nghiệp. Hồi Hải Phòng và Khánh Hòa sát nhập, họ tha thiết mời tôi, nhưng giờ lại cách chức một cách bất ngờ, không có lý do chính đáng. Tôi cho rằng, việc chuyển xuống làm công tác trẻ chỉ là cách ép tôi phải đi khỏi đội”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ. Ông Tuấn cũng cho biết, mình sẽ làm việc với cực Chủ tịch Trần Duy Sơn để mọi thứ rõ ràng.

Việc HLV Hoàng Anh Tuấn ra đi có lẽ chỉ là vấn đề thời gian. Hải Phòng sau khi được trả lại cho thành phố, đã có những thay đổi thượng tầng về mặt nhân sự. Chỉ là người làm công tác chuyên môn, nhưng ông Tuấn đã bị mất việc trong hoàn cảnh mà ông không bao giờ nghĩ đến.

Điều đáng nói, việc lãnh đạo đội bóng đất Cảng chuyển ông Tuấn xuống làm công tác trẻ, đang đối mặt với nguy cơn bất ổn nội bộ, khi phần lớn đội hình CLB Hải Phòng đều là cầu thủ Khánh Hòa.

Thế nhưng, trong nỗ lực sử dụng cầu thủ gốc Hải Phòng ở mùa giải 2014, biết đâu tất cả những chuyện vừa xảy ra lại nằm trong sự tính toán của lãnh đạo đội bóng?

Hiểu Minh

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Tuấn Hải Phòng V-League 2014 Bóng đá Việt Nam chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT