Quảng cáo

Em trai Hazard xuất sắc nhất giải VĐQG Bỉ 2013

Thứ năm, 23/01/2014 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Thorgan Hazard đang chứng tỏ anh cũng không hề thua kém đàn anh. Tiền vệ 20 tuổi này vừa giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải VĐQB Bỉ 2013.

 

Eden Hazard, VĐQG Bỉ , Thorgan Hazard, Chelsea, chuyển nhượng, Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Thorgan Hazard

 

Giải thưởng Thorgan Hazard vừa giành được là giải thưởng cá nhân cao quý nhất bóng đá Bỉ. Thorgan hiện vẫn thuộc biên chế Chelsea nhưng anh được gửi sang Zulte Waregem ở giải VĐQG Bỉ theo diện cho mượn. Đây là mùa thứ hai của tiền vệ 20 tuổi này và tại đây, anh đã chứng tỏ mình rất có tiềm năng. Thorgan đang chơi nổi bật, giúp một Zulte Waregem ít tên tuổi sánh ngang các ông lớn như Anderlecht hay Club Brugge để đứng thứ hai giải VĐQG với cùng 44 điểm. Ở tuổi 20, Thorgan cũng đã được trao băng thủ quân của Zulte.

Thorgan đã ghi chín bàn ở mùa này, anh kém Vua phá lưới hiện tại là Michy Batshuayi đến sáu pha lập công. Nhưng em trai của Eden vẫn thắng giải. Bởi xét về vai trò quan trọng trong tập thể, rõ ràng Thorgan hơn Batshuayi, người được hỗ trợ bởi dàn sao chất lượng tại Standard Liege.

Hợp đồng cho mượn của Thorgan tại Zulte Waregem sẽ đáo hạn vào hè 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard VĐQG Bỉ Thorgan Hazard Chelsea chuyển nhượng Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT