Quảng cáo

Barry không muốn trở lại Man City

Thứ hai, 20/01/2014 20:36 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Anh hiện đang thi đấu cho Everton theo dạng cho mượn từ Manchester City. Anh thừa nhận muốn được ở lại Goodison Park sau khi mùa giải năm nay khép lại.

 

Gareth Barry đang nhắm mục tiêu được chính thức đầu quân cho Everton sau khi kết thúc quãng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn từ Manchester City.

 

Gareth Barry, Everton, M.C, chuyển nhượng, Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Gareth Barry

 

Tiền vệ này đã trở thành một trụ cột trong đội hình của HLV Roberto Martinez ở mùa giải năm nay. Anh ra sân 18 lần cho CLB và ghi được ba bàn thắng trên mọi đấu trường. Với thành tích ấn tượng, Everton đang trở thành một ứng cử viên thực tế cho suất dự Champions League ở mùa giải tới.

"Khi tôi gặp các CĐV Everton, họ đều nói rằng: "Anh nên ký hợp đồng với CLB ở mùa giải tới!" - Barry chia sẻ với tờ Telegraph. "Câu trả lời của tôi luôn là thế này: Hy vọng! Hy vọng sẽ như thế!"

"Ngay từ ngày đầu, HLV đã nói với tôi rằng ông sẽ không đặt áp lực trong suốt cả mùa giải. Hai bên sẽ có cuộc nói chuyện vào mùa hè tới để biết được mong muốn của nhau và quyết định."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Barry Everton M.C chuyển nhượng Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT