Quảng cáo

Tin vui cho NHM Việt Nam: SCTV đã có bản quyền hàng loạt giải bóng hàng đầu TG

Thứ năm, 30/07/2015 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2015-2016, SCTV đã chính thức giới thiệu bản quyền phát sóng độc quyền các giải vô địch quốc gia Đức, Ý, Pháp, FA Cup (Anh), Cúp Liên đoàn Anh, vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ từ năm 2015 đến 2018.

Đây là một tin vui đối với người hâm mộ túc cầu giáo ở Việt Nam, bởi sắp tới NHM đã có thể dễ dàng theo dõi những giải đấu bóng đá đỉnh cao trên màn ảnh nhỏ. Việc giữ bản quyền của hàng loạt giải đấu danh giá kể trên một phần đến từ mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa SCTV với Fox News – một trong những hệ thống truyền hình hàng đầu nước Mỹ. Trong buổi họp báo, chính đại diễn của Fox là bình luận viên bóng đá nổi tiếng Shehzad Haque cũng đã có lời chia sẻ về sự hợp tác này, cũng như những ấn tượng của ông về các giải đấu trên.

Bản quyền truyền hình ngoại hạng anh

SCTV công bố mua bản quyền bóng đá

Trong sự kiện “SCTV – Hội tụ đỉnh cao” vừa diễn ra ngày 29/7 vừa qua, Khi được hỏi về sự thiếu vắng của La Liga trong hệ thống giải đấu sắp phát sóng, Ông Trần Văn Úy, Tổng Giám đốc SCTV cho biết: do trục trặc từ giải đấu (vụ đình công của các cầu thủ La Liga hồi tháng 5 vừa qua) nên công tác đấu thầu phát sóng giải bị trì hoãn. SCTV sẵn sàng mua bản quyền phát sóng giải đấu này ngay khi có thể. Ngoài ra, TGĐ SCTV còn khẳng định dù tiếp tục tạo đột phá với nhiều chương trình bóng đá và thể thao nhưng SCTV cam kết sẽ không tăng giá thuê bao.

Nếu như Bundesliga tôn vinh lối chơi tấn công giàu tốc độ và là quê hương của những nhà vô địch thế giới, thì Seria A lại thiên về chiến thuật và là một thế lực đáng gờm trên đấu trường châu Âu. FA Cup được ví như một sân khấu pha trộn giữa những màu sắc truyến thống và hiện đại của bóng đá Anh, còn Ligue 1 với những Lyon, Marseille, Monaco ẩn chứa nhiều bất ngờ vẫn luôn là một “món ăn” không thể thiếu với người mê bóng đá.

Đó cũng chính là những lý do để SCTV quyết định đưa những giải đấu này về phục vụ người hâm mộ nước nhà. Sẽ có hàng ngàn trận đấu của các giải trên được phát sóng trên kênh của SCTV trong thời gian tới.

Bên cạnh việc truyền tải thông tin về các trận bóng đá, đơn vị này cũng sẽ liên tục tổ chức các chuỗi sự kiện offline dành cho người hâm mộ.  Ngoài ra, Khán giả SCTV cũng có cơ hội xem bóng đá đỉnh cao tại châu Âu nếu tham dự và trúng thưởng từ chương trình “Săn vé xem bóng đá tại châu Âu cùng SCTV”. Các chương trình bóng đá này sẽ được tường thuật trên kênh SCTV15, SCTV HD Thể thao, SCTV11 và BTV5.

Author Thethao247.vn Hải Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SCTV bản quyền bóng đá bản quyền ngoại hạng anh SCTV công bố mua bản quyền Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT