Quảng cáo

Bất ngờ cái tên fan MU đổ lỗi, chỉ thẳng sai lầm của Ten Hag

Lê Vy Lê Vy
Chủ nhật, 27/10/2024 23:45 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester United đã không giấu nổi sự thất vọng sau trận thua 1-2 trước West Ham, điểm nhấn của sự bức xúc này lại tập trung vào một cầu thủ cụ thể và đồng thời chỉ ra sai lầm của huấn luyện viên Erik ten Hag.

Man United đã có chiến thắng 2-1 trước Brentford ở tuần trước, nhưng hy vọng duy trì mạch thắng của họ đã nhanh chóng tan biến trên sân London Stadium khi những cơ hội ngon ăn liên tục bị bỏ lỡ, đặc biệt trong hiệp một. Kết quả MU thua đau đớn 1-2 trước West Ham.

Diogo Dalot là người đầu tiên khiến khán giả tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Tình thế trở nên khó khăn hơn khi Crysencio Summerville, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị của West Ham, ghi bàn mở tỷ số ở phút 74 sau khi Alejandro Garnacho mất bóng, tạo cơ hội cho đội chủ nhà tổ chức phản công. Mặc dù Casemiro kịp thời gỡ hòa ở phút 81, nhưng mọi nỗ lực của MU nhanh chóng bị hủy hoại khi Jarrod Bowen ấn định chiến thắng cho West Ham ở phút 92 bằng quả phạt đền sau pha phạm lỗi của Matthijs de Ligt trong vòng cấm.

Bất ngờ cái tên fan MU đổ lỗi, chỉ thẳng sai lầm của Ten Hag 548151
NHM chỉ trích Garnacho bởi màn trình diễn yếu kém trước West Ham. Ảnh: Getty

Trận đấu kết thúc đã gây ra làn sóng chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội, tập trung vào Alejandro Garnacho. Nhiều cổ động viên bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ trẻ người Argentina, anh không chỉ bỏ lỡ nhiều cơ hội mà còn để mất bóng tới 16 lần, gây bất lợi cho toàn đội. Theo thống kê từ Sofascore, Garnacho đã tung ra ba cú sút nhưng không lần nào trúng đích.

Một người hâm mộ bức xúc cho rằng: "Ten Hag để Rashford ngồi dự bị trong khi lại xem Garnacho là ngôi sao, ông ấy có lẽ đã mất trí rồi". Bạn thứ hai bức xúc: "Garnacho kỹ thuật tệ quá, anh ta là cầu thủ kết thúc tệ nhất ở tuyến đầu của chúng ta". Bạn thứ ba bình luận: "Tôi đã từng chứng kiến ​​Garnacho sút bóng như thể anh ấy đang cố gắng đưa bóng vào nóc lưới mỗi lần như vậy".

Những bình luận chỉ trích liên tục nhắm vào Garnacho, khi nhiều người cho rằng anh thiếu sự sắc bén và kỹ thuật để trở thành cầu thủ trụ cột trên hàng công. Một người khác thậm chí cho rằng Garnacho không đem lại gì ngoài nỗ lực, thiếu hẳn đẳng cấp và phẩm chất của một cầu thủ ngôi sao.

Bất ngờ cái tên fan MU đổ lỗi, chỉ thẳng sai lầm của Ten Hag 548152
NHM tin rằng Amad Diallo nên được đá chính cho MU. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng cho rằng HLV Erik ten Hag đã sai lầm khi không sử dụng Amad Diallo. Một số ý kiến cho rằng Amad nên rời MU ngay để cứu vãn sự nghiệp trước sự quản lý của nhà cầm quân người Hà Lan.

Trận thua này khiến Man United tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League, chỉ cách nhóm xuống hạng bảy điểm. Đội bóng của Ten Hag hiện chỉ thắng một trong tám trận gần nhất, làm dấy lên nhiều câu hỏi về phong độ và hướng đi của đội bóng.MU sẽ gặp Leicester City trong khuôn khổ Carabao Cup vào ngày 30 tháng 10 trước khi tiếp đón Chelsea ở Premier League vào ngày 3 tháng 11, hai trận đấu rất quan trọng để cứu vãn tình thế hiện tại.

Xem thêm