Quảng cáo

3 đồng đội của Lionel Messi tuyên bố Ronaldo là GOAT

A A+

Đã có 3 cầu thủ đã và đang là đồng đội của Lionel Messi tại câu lạc bộ và trên tuyển quốc gia Argentina tuyên bố Cristiano Ronaldo là GOAT.

Dù phần lớn các đồng đội của Lionel Messi thường bày tỏ sự ủng hộ dành cho anh khi được hỏi về cuộc tranh luận giữa Messi và Cristiano Ronaldo, vẫn có một số cầu thủ đã dành sự ưu ái cho Ronaldo, bất chấp việc họ từng thi đấu cùng Messi.

Kylian Mbappe

Mbappe từng thi đấu với Messi tại Paris Saint-Germain trong hai mùa giải, nhưng từ trước đó, anh đã không giấu diếm sự hâm mộ lớn lao dành cho Ronaldo. Khi còn trẻ, Mbappe treo những bức ảnh của Ronaldo trên tường và thậm chí từng có cơ hội gặp Ronaldo trong màu áo Real Madrid, thời anh còn là một thiếu niên.

messi-ronaldo
Mbappe từ lâu đã ngưỡng mộ Ronaldo.

Cựu đồng đội Abdou Diallo từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng Ronaldo là tất cả đối với Mbappe. "Nếu bạn nhắc đến Lionel Messi so với Cristiano, Mbappe sẽ tranh luận với bạn trong ít nhất một giờ. Đối với anh ấy, Cristiano là người không thể chạm tới".

Alejandro Garnacho

Sinh ra ở Madrid nhưng mang quốc tịch Argentina, Garnacho lớn lên giữa hai dòng chảy: Vậy anh thần tượng Messi hay Ronaldo? Khi Garnacho gia nhập Manchester United, nơi anh có cơ hội thi đấu bên cạnh Ronaldo, sự so sánh giữa Garnacho và Ronaldo trở nên nổi bật. Garnacho không chỉ bắt chước các pha ăn mừng của Ronaldo mà còn từng gọi Ronaldo là GOAT trên mạng xã hội vào năm 2022. Điều này dẫn đến việc Messi ngừng theo dõi Garnacho trên Instagram.

3 đồng đội của Lionel Messi tuyên bố Ronaldo là GOAT 541747
Garnacho và Mesi trên tuyển Argentina. Ảnh: Getty

Mặc dù sau đó Garnacho đã gia nhập đội tuyển Argentina và trở thành đồng đội của Messi, anh vẫn cố giữ sự trung lập khi được hỏi về cuộc tranh luận giữa hai siêu sao, anh trả lời "Cả hai đều tuyệt vời" khi được streamer IShowSpeed hỏi về vấn đề này vào năm 2023.

Keylor Navas

Keylor Navas đã có nhiều năm thi đấu bên cạnh Ronaldo tại Real Madrid và giành nhiều danh hiệu lớn, trong đó có chức vô địch Champions League. Sau khi chuyển đến Paris Saint-Germain, Navas lại có cơ hội chơi cùng Messi. Tuy nhiên, thành công của anh vẫn gắn liền với Ronaldo nhiều hơn.

3 đồng đội của Lionel Messi tuyên bố Ronaldo là GOAT 541748
Navas và Messi khi ở PSG. Ảnh: Getty

Theo DAZN, Navas từng chia sẻ rằng Ronaldo nhỉnh hơn Messi một chút: “Cả hai đều là những cầu thủ xuất sắc nhất, nhưng tôi nghĩ Ronaldo vượt trội hơn vì anh ấy có thể làm những điều vượt ngoài vùng an toàn của mình”. Với sự thành công tại Real Madrid, không khó hiểu khi Navas thiên về Ronaldo trong cuộc tranh luận này.

Xem thêm