Geleximco Thái Bình nói không với ngoại binh ở vòng I giải bóng chuyền VĐQG 2024

Chủ nhật, 10/03/2024 22:18 PM (GMT+7)
A A+

Tại vòng I giải bóng chuyền VĐQG 2024 tới đây, Geleximco Thái Bình sẽ không chiêu mộ ngoại binh, thay vào đó sẽ sử dụng 100% nội binh.

Chỉ còn 1 tuần nữa, vòng I giải bóng chuyền VĐQG Cúp Hoá chất Đức Giang 2024 sẽ chính thức khởi tranh với nội dung của nữ. Ở thời điểm hiện tại, đa số các đội bóng đã hoàn tất kế hoạch chiêu mộ ngoại binh. Theo đó sẽ có 7/9 đội bóng nữ đăng ký thông tin VĐV ngoại.

Tại vòng I tới đây, Geleximco Thái Bình sẽ là một trong hai đội bóng nói không với ngoại binh. Được biết đội bóng của HLV Trần Văn Giáp sẽ sử dụng hoàn toàn 100% cầu thủ nội ở vòng đấu diễn ra tại Bình Phước với những cái tên như Nguyễn Thị Uyên, Mai Xuân, Hồng Nhung. Sang đến vòng 2 diễn ra vào nửa cuối năm, đội sẽ có kế hoạch cụ thể cho việc tìm kiếm VĐV ngoại.

Nhìn lại giải VĐQG năm ngoái, Geleximco Thái Bình khi ấy với cương vị là đội đương kim vô địch đã chi rất mạnh tay cho việc thuê ngoại binh. Ở mỗi vòng đấu, đội bóng quê lúa đều đăng ký 2 VĐV ngoại: Sasipapron Janthawisut, Warisara Seetaloed (vòng I) và Lana Ščuka cùng Natthimar Kubkaew (vòng 2 và VCK). Tuy nhiên, các cô gái Thái Bình lại chưa thể bảo vệ thành công chức vô địch của mình và phải xếp hạng 6 chung cuộc.

anh-1709988785.jpeg
Geleximco Thái Bình sẽ không sử dụng ngoại binh ở vòng I giải VĐQG 2024

Trước khi bước vào lượt đấu đấu tiền của giải VĐQG, thầy trò HLV Trần Văn Giáp đã tham dự Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2024 và lọt vào top 4. Đội bóng này cũng vừa mới nói lời chia tay với búa máy Bùi Thị Huệ khi chị chính thức giải nghệ sau một thời gian thi đấu ở vị trí mới libero.

Nội dung nữ vòng I giải bóng chuyền VĐQG Cúp Hoá chất Đức Giang sẽ diễn ra từ ngày 16 đến ngày 23 tháng 3 tại Nhà thi đấu tỉnh Bình Phước. Tại đây Geleximco Thái Bình sẽ có các trận đấu lần lượt với 4 đội bóng đó là đương kim Á quân Hoá chất Đức Giang Lào Cai, VTV Bình Điền Long An , chủ nhà Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước và tân binh Hà Nội.

Lịch thi đấu của Geleximco Thái Bình tại vòng I giải bóng chuyền VĐQG Cúp Hoá chất Đức Giang 2024:

Ngày Giờ Trận đấu
17/314h00Geleximco Thái BìnhvsHC Đức Giang Lào Cai
18/320h00Geleximco Thái BìnhvsVTV Bình Điền Long An
21/314h00Geleximco Thái BìnhvsBinh chủng Thông tin
23/314h00Geleximco Thái BìnhvsHà Nội
Author Thethao247.vn Thảo Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT