Danh sách tập trung đội tuyển U20 bóng chuyền nam Việt Nam, chờ đợi các gương mặt trẻ

Thứ tư, 24/04/2024 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Danh sách 19 thành viên của đội tuyển bóng chuyền nam U20 Việt Nam đã được công bố. Toàn đội sẽ tập trung vào ngày 2/5 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi công bố danh sách 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia , Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã công bố danh sách tập trung đội tuyển bóng chuyền U20 nam.

Theo đó, đội tuyển bóng chuyền nam U20 Việt Nam sẽ có sự góp mặt của 16 VĐV trẻ đến từ các CLB như Thể Công, Biên Phòng, Khánh Hoà, Hà Nội, Bình Dương và Tp Hồ Chí Minh. Trọng trách HLV trưởng chèo lái con thuyền U20 Việt Nam được giao cho HLV Lê Thái Bình, hai trợ lý đó là HLV Hoàng Văn Phương và chuyền hai kì cựu Giang Văn Đức.

Cả 3 cái tên trong thành phần ban huấn luyện đều đã quá quen thuộc với người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam. HLV Lê Thái Bình hiện đang đảm nhiệm vai trò trợ lý HLV tại CLB Lavie Long An . Trước đây vị HLV này từng có khoảng thời gian dài gắn bó với VTV Bình Điền Long An ở cả vai trò HLV trưởng và HLV phó (trợ lý cho cựu HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền). 

u20-1713944422.jpg
Đội tuyển U20 nam sẽ tập trung từ ngày 2/5 tới đây

HLV Hoàng Văn Phương hiện đang là trợ lý cho HLV Thái Anh Văn tại Thể Công Tân Cảng. Thời còn thi đấu, HLV Hoàng Văn Phương luôn là trụ cột xuất sắc của đội tuyển Việt Nam cũng như CLB Thể Công trong một thời gian dài. Vị trí trợ lý HLV còn lại của đội tuyển U20 nam Việt Nam được giao cho chuyền hai Giang Văn Đức. Ở tuổi 34, Giang Văn Đức vẫn đang thi đấu. Sau khi nghỉ thi đấu cho LPBank Ninh Bình, anh hiện đang khoác áo thi đấu cho Công an Tp Hồ Chí Minh tại giải hạng A quốc gia.

Đội tuyển nam U20 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 2/5 đến hết cuối tháng 7 tại Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội. HLV trưởng Lê Thái Bình và các học trò sẽ tập luyện để chuẩn bị cho giải U20 Châu Á.

Danh sách các thành viên tập trung đội tuyển bóng chuyền U20 nam Việt Nam

STT Họ và tên Đơn vị
1HLV trưởng Lê Thái BìnhLavie Long An
2HLV phó Hoàng Văn PhươngThể Công
3HLV phó Giang Văn ĐứcCông an TP Hồ Chí Minh
4Bùi Hữu ĐạtBiên Phòng
5Đào Nhất MinhBiên Phòng
6Nguyễn Hữu TrìnhThể Công
7Phạm Xuân SinhThể Công
8Trương Công NguyênThể Công
9Lê Anh DũngThể Công
10Trần Mạnh HùngThể Công
11Trịnh Ngọc ĐạtThể Công
12Dương Đức HảiThể Công
13Đặng Nguyễn Xuân HợpKhánh Hoà
14Tăng Ngọc HiếuKhánh Hoà
15Lý Đình QuýKhánh Hoà
16Nguyễn Văn ThànhHà Nội
17Nguyễn Hải NamHà Nội
18Tài Nhật TỷTP Hồ Chí Minh
19Đinh Văn TríBình Dương

d

Author Thethao247.vn Thảo Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT