Bóng chuyền nam Hà Tĩnh tăng cường 2 cầu thủ nội tại vòng 1 giải VĐQG 2024

Thứ tư, 13/03/2024 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2024 diễn ra ngay trên sân nhà, Hà Tĩnh đã có sự tăng cường ở vị trí 2 cầu thủ nội.

Tại vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2024 tới đây, Hà Tĩnh sẽ là chủ nhà của lượt đấu nội dung nam. Để chuẩn bị cho vòng đấu này, ngoài sự bổ sung cầu thủ ngoại, bóng chuyền nam Hà Tĩnh đã có sự tăng cường 2 VĐV nội.

Hai tân binh mùa giải mới của Hà Tĩnh đó là phụ công Hồ Hữu Tiến và chủ công Sơn Huỳnh Trí. Hồ Hữu Tiến trưởng thành từ lò đào tạo bóng chuyền Thể Công. Với chiều cao 1m90, cầu thủ này có những cú đánh chiến thuật khá ấn tượng, cùng với đó là những pha “dội bom” ở hàng sau với lực rất mạnh. Trước khi đầu quân cho Hà Tĩnh, Hồ Hữu Tiến từng thi đấu trong màu áo LPBank Ninh Bình và đã cùng đội bóng này giành 2 chức Vô địch liên tiếp năm 2021 và 2022.

bong-chuyen-nam-ha-tinh-1710240223.jpeg
Trong 2 mùa giải vừa qua, Hà Tĩnh đã có một số sự thay đổi về mặt lực lượng

Trong khi đó, Sơn Huỳnh Trí được biết đến là tay đập trẻ đầy tiềm năng của bóng chuyền nam thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên sau khi đội bóng thành phố mang tên Bác gặp khủng hoảng, chủ công sinh năm 1999 đã nói lời chia tay để gia nhập LPBank Ninh Bình mùa giải 2023. Tuy nhiên sang đến năm nay sau khi đội bóng cố đô chiêu mộ đối chuyền Trần Anh Tú và chủ công Hoàng Xuân Trường đến từ VLXD Bình Dương, tay đập sinh năm 1999 đã đồng ý chuyển tới Hà Tĩnh. 

Mùa giải 2023, bóng chuyền nam Hà Tĩnh có sự bổ sung 2 cầu thủ từ Sanest Khánh Hoà đó là Nguyễn Quốc Đoàn và Nguyễn Thanh Phương. Khi đó, đội bóng miền Trung đã cán đích với vị trí thứ 4 chung cuộc. Trong 2 mùa giải vừa qua, Hà Tĩnh đã có một số sự thay đổi về mặt lực lượng.

Năm nay, ngoài 2 cầu thủ kể trên, Hà Tĩnh tiếp tục chiêu mộ tay đập Thái Lan Assanaphan Chantajorn. Đây là ngoại bịnh được đánh giá phù hợp với lối chơi của HLV Lê Thanh Hùng. Hà Tĩnh sẽ có 4 trận đấu tại vòng 1 lần lượt với XSKT Vĩnh Long, Biên Phòng, Lavie Long An và ĐKVĐ Sanest Khánh Hoà.

Vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG Cúp Hoá chất Đức Giang 2024 nội dung nam sẽ diễn ra từ ngày 30/3 đến ngày 6/4 tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Tĩnh.Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt theo kết quả đã được bốc thăm vào cuối tháng 2 vừa qua. 

Author Thethao247.vn Thảo Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT