Quảng cáo
thethao247.vn

Xuất hiện Cristiano Ronaldo mới 10 tuổi, được hàng loạt đội châu Âu dòm ngó

Thứ ba, 28/05/2024 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo Antunes Gregorio năm nay 10 tuổi, chơi ở đội trẻ Santos đang nổi lên là một trong những tài năng nhí đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo Antunes Gregorio, 10 tuổi, đã thu hút sự chú ý ở Brazil nhờ cái tên trùng với ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha. Cậu bé đã tập luyện tại lò đào tạo Santos, một trong những cái nôi sản sinh ra nhiều tài năng bóng đá hàng đầu thế giới như Pele, Neymar và Rodrygo.

Trong một cuộc phỏng vấn với ESPN, Cristiano Ronaldo nhí đã chia sẻ câu chuyện của mình và ước mơ được chơi cho Real Madrid và đội tuyển quốc gia Brazil. Cái tên của cậu bé không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

ronaldonhi-1716891765.jpg
Cristiano Ronaldo của Brazil tập bóng đá bài bản từ khi mới 5 tuổi (Ảnh: ESPN)

Cha của cậu, một người hâm mộ cuồng nhiệt của Cristiano Ronaldo, đã cùng vợ lên kế hoạch để con trai mình có thể trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Họ đã chọn cái tên này với hy vọng con trai sẽ noi gương thần tượng và đạt được thành công trong sự nghiệp bóng đá.

"Chúng tôi đã định hướng cho con chơi bóng đá ngay từ đầu. Mọi thứ đã được lên kế hoạch. Tôi 20 tuổi và chúng tôi muốn có một cậu con trai. Tôi muốn con chào đời vào đầu năm để thuận lợi cho việc đăng ký vào các câu lạc bộ và đặt tên con là Cristiano Ronaldo", cha cậu bé chia sẻ với ESPN, thể hiện quyết tâm biến con trai mình thành một ngôi sao bóng đá toàn cầu.

Trong khi đó, mẹ của tài năng nhí cho hay: "Cristiano Ronaldo người Bồ Đào Nha đã có lịch sử của riêng mình và chúng tôi sẽ xây dựng lịch sử cho con trai mình". 

z5484836457539-347f2c289d9093360ae41c09cc5b553a-1716891724.jpg
Thông tin về Cristiano Ronaldo Antunes Gregorio (Ảnh: ESPN)

Để có thể gia nhập một câu lạc bộ danh tiếng như Santos khi mới 5 tuổi, Cristiano Ronaldo nhí đã phải tập luyện miệt mài và thậm chí khi về nhà, cậu bé vẫn tiếp tục chơi bóng với bố để kết thúc. 

Trong bối cảnh các tuyển trạch viên châu Âu đang tích cực tìm kiếm tài năng trẻ ở Nam Mỹ, những cầu thủ như Cristiano Ronaldo nhí hoàn toàn có thể được ký hợp đồng với các CLB lớn như Real Madrid hay Chelsea ngay khi bước sang tuổi vị thành niên.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT