Quảng cáo
thethao247.vn

Vừa vô địch Bundesliga, Leverkusen mua Ronaldo để vô địch C1?

Chủ nhật, 19/05/2024 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Ả Rập Xê Út đồng loạt đăng tải thông tin về việc HLV Xabi Alonso muốn Bayer Leverkusen chiêu mộ Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông Ả Rập Xê Út, câu lạc bộ Bayer Leverkusen của Đức đang có những động thái mạnh mẽ để chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Đội bóng vừa giành chức vô địch Bundesliga lần đầu tiên trong lịch sử này đang nghiêm túc xem xét việc đưa huyền thoại người Bồ Đào Nha về thi đấu.

Huấn luyện viên Xabi Alonso được cho là người đặc biệt mong muốn có sự phục vụ của Ronaldo, nhằm tăng cường sức mạnh đội hình và bổ sung kinh nghiệm cho đội bóng, đặc biệt là ở đấu trường Champions League đầy cạnh tranh.

dlbeatsnoopcom-final-ku2veqtlo4-1716102336.jpg
Ronaldo vẫn đang duy trì phong độ cao trong màu áo Al Nassr (Ảnh: Getty)

Nhà báo người Saudi Arabia, Miteb bin Abdullah, tiết lộ rằng Bayer Leverkusen, dưới sự giới thiệu của huấn luyện viên Xabi Alonso, đang muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện đang thi đấu cho Al Nassr.

Bayer Leverkusen hy vọng sự xuất hiện của Ronaldo sẽ giúp họ tiến xa hơn tại Champions League, mục tiêu mà họ chưa đạt được kể từ năm 2017. Đội bóng Đức đang sở hữu nhiều cầu thủ tài năng đã giúp họ có một mùa giải bất bại và tin rằng Ronaldo sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để chinh phục những đỉnh cao mới.

Tuy nhiên, thông tin này đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ Ả Rập Xê Út, những người nghi ngờ khả năng thành công của thương vụ này và tin rằng AlNassr sẽ không dễ dàng để ngôi sao của mình ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

dlbeatsnoopcom-final-5eiqxpitsr-1716101901.jpg
HLV Xabi Alonso đang muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo (Ảnh: Getty)

Ronaldo đang có phong độ ấn tượng tại Al-Nassr, ghi được 41 bàn thắng và cung cấp 12 đường kiến tạo sau 40 trận đấu trên mọi đấu trường, bao gồm 4 hat-trick tại Saudi Pro League.

Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, với sự nghiệp lừng lẫy tại Manchester United (2 giai đoạn), Real Madrid (9 mùa giải), Juventus, và hiện tại là Al-Nassr. Anh cũng đã giành được 5 Quả bóng vàng danh giá.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT