Quảng cáo

Trước ngày sang Real, Mbappe bị HLV PSG lạnh nhạt một cách khó tin

Thứ ba, 05/03/2024 12:32 PM (GMT+7)
A A+

HLV Luis Enrique đã bỏ ngỏ khả năng ra sân của Mbappe trong cuộc đối đầu sắp tới với Real Sociedad.

Huấn luyện viên trưởng của Paris Saint-Germain, Luis Enrique đã từ chối xác nhận liệu Kylian Mbappe có góp mặt trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Real Sociedad diễn ra vào rạng sáng 6/3 hay không.

Luis Enrique lấy lý do chưa nói được tiếng Pháp để từ chối tất cả câu hỏi liên quan đến khả năng ra sân của Mappe. Khi một phóng viên khác bước vào để dịch từ tiếng Pháp sang tiếng Tây Ban Nha, vị này đã đưa ra câu trả lời rụt rè về cơ hội ra sân ngay từ đầu của Mbappe.

Tuy nhiên nhận lại chỉ là sự lãnh đạm từ chiến lược gia người Tây Ban Nha:  “Có thể có, có thể không, chúng ta không thể biết trước được”, chiến lược gia người Tây Ban Nha trả lời.

Luis Enrique lạnh lùng khi nhận được các câu hỏi của Mbappe
Luis Enrique lạnh lùng khi nhận được các câu hỏi của Mbappe

Trước đó ngôi sao người Pháp đã thông báo quyết định của mình với câu lạc bộ và chủ tịch Nasser Al-Khelaifi rằng anh sẽ không ký hợp đồng mới, với việc cầu thủ 25 tuổi dự kiến ​​​​sẽ chuyển đến Real Madrid với tư cách là cầu thủ tự do vào mùa hè này.

Luis Enrique đã phản ứng trước thông tin này bằng cách thay thế Mpbappe trong hai trận đấu gần đây nhất tại Ligue 1 gặp Rennes và Monaco khi đội bóng Paris không có thế thắng. Động thái này của chiến lược gia người Tây Ban Nha càng làm dấy lên nghi ngờ về việc liệu Mbappe còn tiếp tục nằm trong kế hoạch ở phần còn lại của mùa giải tại Công viên các Hoàng Tử hay không.

Mbappe sẽ sớm rời PSG
Mbappe sẽ sớm rời PSG

Khi được hỏi một lần nữa về thái độ của Mbappe đối với trận đấu này của PSG ra sao, cựu huấn luyện viên Barcelona không có tâm trạng đưa ra câu trả lời và nói thêm: “Trận đấu kém quan trọng đến mức không có bình luận nào khác ngoài Mbappe để đưa ra nữa hay sao”.

Trở về quê hương Tây Ban Nha chuẩn bị cho cuộc đụng độ, PSG của Luis Enrique bước vào trận lượt về với lợi thế khá tốt trước Real Sociedad sau chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT