Quảng cáo
thethao247.vn

Trước giờ đấu Nottingham, sao mất tích của Chelsea có động thái lạ

Thứ bảy, 11/05/2024 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu quan trọng của Chelsea với Nottingham Forest, ngôi sao Romeo Lavia đang chấn thương của họ đã có dòng trạng thái bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chuyển đến từ Southampton với giá kỷ lục 53 triệu bảng (67 triệu USD), Lavia đã phải trải qua một mùa giải không mấy yên ả tại Chelsea. Chấn thương liên tiếp đã khiến anh chỉ có một lần ra sân cho đội bóng mới từ băng ghế dự bị. Lavia đã phải nghỉ thi đấu dài hạn vào tháng 3 sau khi gặp khó khăn trong quá trình hồi phục sau chấn thương đùi vào tháng 12.

Chelsea đã phải vật lộn với vấn đề chấn thương của các cầu thủ chủ chốt trong suốt mùa giải, với những ngôi sao như Wesley Fofana, Reece James và Christopher Nkunku cũng phải nghỉ thi đấu dài hạn cùng Lavia. Tuy nhiên, Lavia dường như đang đạt được tiến bộ trong quá trình hồi phục chức năng.

downloaderla-663f2e65dc341-1715416738.jpg
Lavia trải qua quãng thời gian khó khăn vì chấn thương

Thông tin cập nhật mới nhất trên mạng xã hội của anh ấy cho thấy tiền vệ này đã trở lại tập luyện tại Cobham. Cụ thể trên trang Instagram của mình, Lavia đã đăng tải một bức ảnh với những bước chạy mạnh mẽ kèm thông điệp: "Chủ nghĩa khắc kỷ" như một động thái thể hiện tinh thần lạc quan và quyết tâm hồi phục nhanh chóng của ngôi sao Chelsea.

Chelsea sẽ kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh bằng các trận gặp Nottingham Forest, Brighton và Bournemouth. Nhiều khả năng, tiền vệ Romano Lavia sẽ không thể góp mặt trong bất kỳ trận đấu nào vì chưa đạt thể trạng tốt nhất. Anh có thể trở lại sớm nhất vào chuyến du đấu trước mùa giải của câu lạc bộ tại Hoa Kỳ vào tháng 7.

z5430611136094-5d25275ea28c0f8b795bb56502cb6ef8-1715416559.jpg
Romeo Lavia cập nhật trạng thái trên trang cá nhân (Ảnh: IGNV)

Song, sự vắng mặt của Romano Lavia cũng không phải là vấn đề quá lớn với Chelsea. Đội bóng của HLV Mauricio Pochettino đã ghi được 7 bàn thắng và giữ sạch lưới trong hai trận derby London vừa qua. Nhờ phong độ ấn tượng này, Chelsea đang nắm giữ vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và mở ra cơ hội tham dự Europa Conference League trong mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT