Quảng cáo
thethao247.vn

Tottenham ra tay, mua tiền đạo hay bậc nhất nước Đức

Thứ ba, 28/05/2024 22:56 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham sẽ tiếp tục kéo dài mối lương duyên với Timo Werner sau bản hợp đồng cho mượn mùa trước.

Nghe nội dung bài viết

Tottenham Hotspur sắp đạt được thỏa thuận với RB Leipzig để đưa Timo Werner trở lại. Cầu thủ người Đức đã trải qua nửa mùa giải dưới dạng cho mượn tại sân vận động Tottenham Hotspur với thông số tương đối ổn khi ra sân 14 lần và đóng góp trực tiếp vào 5 bàn thắng.

Timo Werner đã trở lại Leipzig sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, theo Fabrizio Romano, tiền đạo người Đức có vẻ như đang trên đường trở lại Spurs, khi đội bóng thành London hy vọng sẽ kéo dài thời gian ở lại của anh ấy thêm một mùa giải nữa.

19749954350jpg-1716911680.jpg
Tottenham Hotspur tiếp tục mượn Timo Werner thêm 1 mùa giải

Bản giao kèo này sẽ là sự tiếp nối của hợp đồng cho mượn đã được 2 CLB đồng thuận vào tháng 1, nhưng lần này sẽ có thời hạn đến cuối mùa giải 2024/25. Điều này đồng nghĩa với việc Timo Werner vẫn sẽ còn giao kèo với RB Leipzig vào năm cuối cùng trong hợp đồng của anh ấy khi bản giao kèo đã ký với đội bóng nước Đức kéo dài tới cuối mùa giải 2025/2026.

Mọi chuyện có thể đã được giải quyết nếu Spurs kích hoạt điều khoản tùy chọn mua được đưa vào hợp đồng cho mượn ban đầu của Werner nhưng dường như Gà Trống không muốn làm như vậy. Theo Sky Sport Đức, Werner có cơ hội chuyển đến Tottenham với giá 15 triệu bảng vào mùa hè này, nhưng vì mua đứt thì Tottenham Hotspurs lại chọn tiếp tục mượn thêm 1 năm.

gettyimages-1752670823-1716911713.jpg
Werner vẫn còn hợp đồng với Leipzig tới hết mùa 2025/2026

Đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè của Ange Postecoglou, người trước đây đã ca ngợi Werner vì có những đóng góp tích cực vào lối chơi của Tottenham: "Tôi nghĩ anh ấy rất tốt cho chúng tôi. Anh ấy đến vào thời điểm thực sự quan trọng vào tháng 1 khi Son Heung-Min vắng mặt vì Asian Cup, sau đó Richarlison dính chấn thương và không thể ra sân.

Chúng tôi thiếu những tiền đạo chơi với phạm vi rộng. Việc anh ấy đến rất hữu ích cho Tottenham và đã lập tức tạo ra ảnh hưởng lên lối chơi của toàn đội. Tuy nhiên tôi vẫn muốn Werner dứt khoát hơn trong những pha xử lý cuối cùng nhưng tôi muốn có anh ấy trong đội".

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT