Quảng cáo

Tiền đạo ĐT Việt Nam lần đầu làm được một điều sau 10 năm chờ đợi

Thứ tư, 06/03/2024 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Văn Toàn lần đầu tiên được tận hưởng niềm vui chiến thắng trên sân Vinh sau gần 10 năm thi đấu chuyên nghiệp.

Tại vòng 12 V-League, Thép Xanh Nam Định dù sở hữu dàn cầu thủ chất lượng cùng vị thế của đội đầu bảng nhưng đã có một chuyến làm khách cực kỳ khó khăn trước SLNA. 

Phải chờ đến những phút bù giờ cuối cùng, đội bóng thành Nam mới được tận hưởng niềm vui chiến thắng nhờ pha vô lê đẹp mắt của Tô Văn Vũ. Mặc dù bàn thắng có nhiều tranh cãi nhưng chung cuộc Nam Định vẫn rời Vinh với trọn vẹn 3 điểm.

3 điểm quan trọng này giúp Nam Định củng cố ngôi đầu BXH. Đồng thời còn mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt với một số cầu thủ, trong đó có Văn Toàn. 

nam dinh
 Thép Xanh Nam Định giành được 3 điểm quan trọng trước SLNA tại vòng 12 V-League

Cụ thể, đây là lần đầu tiên Văn Toàn và đội bóng của mình được tận hưởng niềm vui chiến thắng trên sân Vinh. Và người anh Quế Ngọc Hải đã nhanh chóng nhận ra điều này.

Ở bức ảnh được tiền đạo Thép Xanh Nam Định đăng tải, Hải Quế hài hước bình luận: "Thế là sau gần 10 năm đá bóng chuyên nghiệp, Văn Toàn đã thắng được 1 trận trên sân Vinh". Văn Toàn sau đó vui vẻ trả lời: "Lần đầu có cảm giác chiến thắng ở Nghệ An. Lạ."

van toan
Quế Ngọc Hải bình luận ở ảnh của Văn Toàn (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại hai đội bóng chủ quản của Văn Toàn (Nam Định) và Hải Quế (Bình Dương) đều đang thi đấu hay và chia nhau 2 vị trí dẫn đầu trên BXH. Ở vòng đấu tới, Văn Toàn và các đồng đội sẽ trở về sân nhà để tiếp đón CLB Thanh Hóa - một đối thủ không kém phần khó nhằn. 

Trong khi đó, Becamex Bình Dương có cuộc tiếp đón chính SLNA - đội bóng cũ và cũng là đội bóng quê hương của Ngọc Hải. Dự đoán đây sẽ là trận đấu vô cùng hấp dẫn. 

Sau vòng 13, V-League tạm nghỉ để đội tuyển quốc gia hội quân. Quế Ngọc Hải dính chấn thương hồi cuối năm ngoái và chưa ấn định ngày trở lại. Còn phía Văn Toàn, khả năng tiền đạo của Nam Định được HLV Troussier triệu tập gần như chắc chắn. 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm